Thai.League giới hạn số người vào sân

Vân Vân
thứ hai 27-4-2020 11:01:09 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), Somyot Poompunmuang cho hay, Thai.League sau khi quay trở lại vẫn sẽ không có khán giả và giới hạn số lượng người vào sân.

Ở cuộc họp mới nhất, FAT đi đến quyết định thay đổi lịch thi đấu của Thai.League 1 2020 vì dịch COVID-19. Theo đó, lịch mới sẽ bắt đầu trở lại vào tháng 9 và kéo dài đến tháng 5/2021. Tuy vậy, thời điểm chính xác vẫn chưa được ấn định. Lý giải về điều này, Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang cho biết: “Thời điểm giải đấu trở lại phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh và quyết định cho phép từ Chính phủ”.

Ông Somyot Poompunmuang cho rằng, Thai.League sẽ không có khán giả khi trở lại vào tháng 9 tới và khống chế số lượng người làm nhiệm vụ. Con số cụ thể được FAT đưa ra là 181 người, bao gồm: quan chức, cầu thủ, HLV và những người làm nhiệm vụ.

Tất cả đều được kiểm tra nghiêm ngặt về y tế trước khi vào sân. “Chúng tôi đã nghiên cứu các phương pháp sử dụng ở các giải vô địch quốc gia khác về việc tổ chức trận đấu không khán giả. Phương pháp này có thể áp dụng tại Thai.League”, ông Somyot Poompunmuang nói.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm