Thái Sơn Nam “vô đối” với chức vô địch thứ 8 trong 11 năm

thứ ba 2-10-2018 16:26:39 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng 6-1 trước Kim Toàn Đà Nẵng tại vòng đấu cuối cùng đã đưa đoàn quân HLV Nguyễn Bảo Quân lên ngôi vô địch giải futsal Quốc gia 2018.

Chiến thắng 6-1 trước Kim Toàn Đà Nẵng tại vòng đấu cuối cùng đã đưa đoàn quân HLV Nguyễn Bảo Quân lên ngôi vô địch giải futsal Quốc gia 2018.

Trước vòng đấu thứ 19, Thái Sơn Nam dẫn đầu với 41 điểm, xếp trên hai đối thủ bám đuổi phía sau là Hải Phương Nam ĐH Gia Định và Sanatech Sanest Khánh Hòa với khoảng cách 2 điểm. Đoàn quân HLV Nguyễn Bảo Quân nắm quyền tự quyết trong tay. Nếu đánh bại đội bóng bét bảng Kim Toàn Đà Nẵng ở lượt trận cuối, đội bóng của bầu Tú sẽ bảo vệ thành công vô địch giành được vào năm 2017.

Với đội hình vượt trội nhiều mặt so với đối thủ, không có gì bất ngờ khi Thái Sơn Nam "đè bẹp" đại diện đến từ Đà Nẵng với tỉ số 6-1. Lần lượt Đức Hòa, Xuân Du, Quốc Nam, Đắc Huy và Minh Trí (lập cú đúp) đã mang niềm vui đến với khán giả nhà. Trước khi "đứng yên" chịu trận, Kim Toàn Đà Nẵng chỉ có thể làm khó nhà vô địch bằng bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 12.

Thái Sơn Nam “vô đối” với chức vô địch thứ 8 trong 11 năm   - Ảnh 1.

Thái Sơn Nam (trắng) lại vô địch fusal Quốc gia

Với chức vô địch thứ 8 trong 11 lần giải đấu được tổ chức, Thái Sơn Nam đang thể hiện sự "vô đối" và gần như không có đối thủ trong nước. Trước khi giai đoạn lượt về khởi tranh, đoàn quân HLV Nguyễn Bảo Quân còn "ẵm" luôn danh hiệu á quân tại Giải futsal các CLB châu Á 2018 trên đất Indonesia.

Việc đội bóng của bầu Tú tiếp tục lên ngôi vô địch tại đấu trường Quốc gia là điều không quá bất ngờ, thậm chí còn được dự báo trước. Nhưng nhìn cái cách mà Thái Sơn Nam vô địch tại mùa bóng 2018 không phải dễ dàng. So với những lần lên ngôi sớm trước đó, đội bóng có đại bản doanh tại Quận 7 (TP.HCM) phải đợi đến vòng đấu cuối cùng mới biết mình có bảo vệ thành công chức vô địch được hay không.

Mục tiêu kế tiếp đối với Thái Sơn Nam là hoàn thành "cú đúp" danh hiệu Quốc nội. Cụ thể, thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân sẽ hướng đến việc bảo vệ chức vô địch Cúp Quốc gia đã giành ở mùa bóng 2017.  Như một thói quen, Thái Sơn Nam tiếp tục đại diện futsal Việt Nam tham dự đấu trường châu lục trong năm 2019.

Nhà vô địch đã có chủ nhân. Khán giả sẽ hướng đến đội bóng nào giành ngôi á quân giải đấu. HPN ĐH Gia Định và Sanatech Sanest Khánh Hòa sẽ có cuộc đối đầu với nhau vào lúc 18h30 tối 10/2. Chỉ cần 1 trận hòa, đại diện TP.HCM khép lại giải đấu với vị trí thứ nhì. Đồng thời sở hữu tấm vé tham dự đấu trường Đông Nam Á vào mùa giải năm sau.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm