Thái Sơn Nam tiếp tục “vô đối” tại làng futsal Việt Nam

thứ ba 27-11-2018 20:13:05 +07:00 0 bình luận
Đánh bại Sanna Khánh 3-2 ở trận chung kết giải futsal Cúp Quốc gia 2018, thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân chính thức bảo vệ thành công chức vô địch tại mùa giải 2017.

Đánh bại Sanna Khánh 3-2 ở trận chung kết giải futsal Cúp Quốc gia 2018, thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân chính thức bảo vệ thành công chức vô địch tại mùa giải 2017.

Đúng như nhận xét của giới chuyên môn, trận đấu giữa hai đội có thành tích tốt nhất giải là Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hoà đã diễn ra vô cùng sôi nổi và kịch tính đến tận những giây cuối cùng.

Ngay những phút đầu trận đấu, các cầu thủ nhập cuộc với tinh thần rất cao. Phút thứ 2 của trận đấu Xuân Du có pha xử lý bóng đẹp mắt, bấm bóng qua đầu thủ môn Hoàng Anh ghi bàn thắng mở tỉ số cho Thái Sơn Nam.

Thái Sơn Nam tiếp tục “vô đối” tại làng futsal Việt Nam - Ảnh 1.

Trận chung kết futsal Cúp Quốc gia 2018 diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Ảnh: Thu Thảo.

Liên tiếp có những pha tranh chấp bóng ở khu trung lộ và ở trước khung thành của hai thủ môn đều có những tình huống bóng nguy hiểm nhưng đều được cản phá bởi hàng thủ chắc chắn. Phút 11, từ đường chuyền xuống của đồng đội, Mai Thành Đạt có pha dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ môn Văn Ý san bằng tỉ số 1-1 cho Sanna Khánh Hoà.

Sau khi gỡ hoà, Sanna Khánh Hoà dồn lên tấn công tìm bàn thắng gia tăng cách biệt. Phút 19 Nguyễn Phúc có cú sút căng nhưng bóng đập người thủ môn, ngay lập tức cầu thủ mang áo số 11 này di chuyển xuống đá bồi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Sang đến hiệp 2, Thái Sơn Nam chơi pressing ép sân đối thủ. Phút thứ 7, đội trưởng Văn Vũ chuyền bóng xuống dọc biên, nhận được đường chuyền của đồng đội Thái Huy có pha ghi bàn gỡ hoà 2-2.

Sau đó các cầu thủ Sanna Khánh Hoà liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm nhưng những pha nguy hiểm đó chỉ toàn tìm đến cột dọc khung thành của thủ moin Văn Ý. Phút 12, nhận được đường chuyền của đồng đội, Thái Huy có cú xoay người dứt điểm bằng chân trái bóng bay thẳng vào góc chữ A khung thành của thủ môn Hoàng Anh nâng tỉ số lên 3-2 cho Thái Sơn Nam.

Thái Sơn Nam tiếp tục “vô đối” tại làng futsal Việt Nam - Ảnh 2.

Niềm vui của các cầu thủ và ban huấn luyện Thái Sơn Nam. Ảnh: Thu Thảo.

Những phút cuối trận, các cầu thủ Sanna Khánh Hoà dồn lên chơi power-play. Họ liên tiếp tạo những tình huống nguy hiểm làm chao đảo đội hình đối phương nhưng có vẻ như may mắn vẫn chưa mỉm cười với họ. Những gì họ làm được chỉ dừng ở tình huống nguy hiểm lúc cuối giờ. Và 3-2 chính là tỉ số chung cuộc của trận đấu. 

Với chiến thắng đầy cảm xúc này, một lần nữa Thái Sơn Nam đã bảo vệ thành công chức vô địch của mình.

Ở trận đấu tranh hạng 3, Hải Phương Nam đánh bại Thái Sơn Bắc với tỉ số 5-2 bằng cú hattrick của Lương Thái Huy, một pha phản lưới của đối phương và của Hữu Thiện.

Một số hình ảnh trao giải:

Thái Sơn Nam tiếp tục “vô đối” tại làng futsal Việt Nam - Ảnh 4.

Thái Sơn Nam giành chức vô địch. Ảnh: Thu Thảo.

Thái Sơn Nam tiếp tục “vô đối” tại làng futsal Việt Nam - Ảnh 5.

Sanna Khánh Hòa giành ngôi á quân. Ảnh: Thu Thảo.

Thái Sơn Nam tiếp tục “vô đối” tại làng futsal Việt Nam - Ảnh 6.

Hải Phương Nam Đại học Gia Định giành vị trí thứ ba. Ảnh: Thu Thảo.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm