Thái Sơn Nam suýt ôm hận trước “đàn em” Thái Sơn Bắc

thứ hai 14-5-2018 19:40:42 +07:00 0 bình luận
Ở trận đấu khai mạc Giải Futsal HDBank VĐQG 2018, Thái Sơn Bắc suýt chút nữa khiến "đàn anh" ôm hận dù bị dẫn trước tới 3 bàn.

Ở trận đấu khai mạc Giải Futsal HDBank VĐQG 2018, Thái Sơn Bắc suýt chút nữa khiến "đàn anh" ôm hận dù bị dẫn trước tới 3 bàn.

So với mùa giải trước, giải Futsal HDBank VĐQG 2018 chứng kiến được số lượng khán giả đông đảo hơn đến dự khán trận khai mạc ở Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng). Khán đài A gần như chật kín trong khi một nửa khán đài B đã được lấp đầy.

Thái Sơn Nam suýt ôm hận trước “đàn em” Thái  Sơn Bắc - Ảnh 1.

Không có sự khoan nhượng ở trận đấu giữa hai "anh em" nhà bầu Tú.

Khoảng 3.000 khán giả ở Đà Nẵng đã được chứng kiến trận đấu khá kịch tính giữa hai "anh em" nhà bầu Tú. Với vị thế "đàn anh", Thái Sơn Nam dễ dàng chiếm lĩnh thế trận. Các học trò của HLV Trần Bảo Quân tận dụng rất tốt sai lầm của đối thủ để vượt lên dẫn trước 3-0 với các bàn thắng của Tôn Thất Phi (phút 8), Phan Đức Hòa (phút 10) và Trần Quang Toàn (phút 15).

Tưởng chừng trận đấu sẽ trôi về trong tẻ nhạt thì pha đá phản lưới nhà của Trần Văn Vũ vào cuối hiệp 1 tạo đà tâm lý thuận lợi cho Thái Sơn Bắc. Sự kịch tính được đẩy lên mức quyết liệt trong hiệp 2. Bên cạnh những bàn thắng ghi được, cả hai cũng nhận tới 5 thẻ vàng từ trọng Lê Tấn Phát và Đỗ Cao Trí.

Ở 20 phút cuối trận, mỗi đội mang về thêm hai bàn thắng với cú đúp của Thành Tín (Thái Sơn Bắc) và Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam). Giành chiến thắng 5-3, HLV Trần Bảo Quân đã có sự khởi đầu suôn sẻ.

Thái Sơn Nam suýt ôm hận trước “đàn em” Thái  Sơn Bắc - Ảnh 2.

Thái Sơn Nam thể hiện vị thế "đàn anh" với chiến thắng 5-3.

Trận đấu còn lại trong ngày thi đấu khai mạc, dù Kim Toàn Đà Nẵng gây ra đôi chút khó khăn cho Tân Hiệp Hưng song không có bất ngờ nào xảy ra. Đại diện của TP. HCM giành trọn ba điểm với chiến thắng 2-1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm