Thái Sơn Nam đánh bại đội bóng của Nhật Bản, vào bán kết cúp Futsal châu Á

thứ tư 8-8-2018 20:24:28 +07:00 0 bình luận
Sự xuất sắc của thủ môn Hồ Văn Ý giúp Thái Sơn Nam đánh bại đội bóng của Nhật Bản để vào bán kết Cúp Futsal các CLB châu Á 2018.

Sự xuất sắc của thủ môn Hồ Văn Ý giúp Thái Sơn Nam đánh bại đội bóng của Nhật Bản để vào bán kết Cúp Futsal các CLB châu Á 2018.

Sau trận thua 3-4 đầy tiếc nuối trước Nafit Al Wasat ở vòng bảng, Thái Sơn Nam đánh mất ngôi đầu bảng B. Việc chỉ xếp thứ 2 khiến thầy trò HLV Miguel Rodrigo phải chạm trán Nagoya Oceans, đội bóng của Nhật Bản từng 3 lần vô địch giải Futsal các CLB châu Á vào các năm 2011, 2014 và 2016.

Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, cơ hội của đại diện Việt Nam không nhiều. Những gì diễn ra trong hiệp 1 đã chứng minh đẳng cấp của đội bóng xứ sở hoa anh đào. Họ liên tục dẫn bàn với lối chơi áp đảo hoàn toàn. Tuy nhiên, bàn thắng của Minh Trí trong 20 phút đầu giúp Thái Sơn Nam bước vào giờ nghỉ với khoảng cách chỉ 1 bàn thắng.

Chính cầu thủ số 8 này đã tỏa sáng ở ngay đầu hiệp 2 để san bằng tỷ số 2-2 cho Thái Sơn Nam. Có bàn thắng ngay từ sớm, Thái Sơn Nam càng dễ dàng triển khai lối chơi phòng ngự chặt chẽ. Với sự hiểu biết bóng đá Nhật đến "chân tơ kẽ tóc", HLV Miguel Rodrigo khiến Nayogo Oceans không thể xuyên thủng mảnh lưới của thủ môn Hồ Văn Ý.

Thái Sơn Nam đánh bại đội bóng của Nhật Bản, vào bán kết cúp Futsal châu Á - Ảnh 2.

Thái Sơn Nam xuất sắc giành vé vào bán kết. Ảnh: AFC

Cả hai buộc phải bước vào 10 phút của hai hiệp phụ. Khi hiệp phụ chỉ còn chưa đầy 2 phút nữa sẽ kết thúc, Nagoya Oceans chơi power-play. Ngay lập tức, họ phải trả giá với bàn thắng của thủ môn Hồ Văn Ý. 

Giành chiến thắng chung cuộc 3-2, đây là lần thứ 3, Thái Sơn Nam vào đến bán kết giải Futsal Cúp các CLB châu Á sau các năm 2015 và 2017. Đại diện của Việt Nam sẽ chạm trán với đối thủ đến từ Li- băng là Ban of Beirut vào ngày 10/8.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm