Tậu căn hộ siêu sang, thầy Park vẫn ở nhà VFF

Lệ Quân
thứ bảy 21-3-2020 16:16:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo mới đây đã gây chú ý khi bỏ tiền tậu một căn hộ đắt tiền tại Hà Nội.

Trở lại Việt Nam sau chuyến nghỉ Tết Nguyên đán 2020 ở Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã hạn chế tiếp xúc do quê nhà đang là tâm điểm dịch cúm COVID-19. Hết giai đoạn trên, ông Park vừa qua đã bắt đầu trở lại với công việc, trong đó có việc đi theo dõi các trận đấu ở V.League 2020 để tuyển quân.

Mới đây, nhà cầm quân Hàn Quốc gây chú ý khi bỏ tiền tậu một căn hộ đắt tiền ở Mỹ Đình, Hà Nội. Vị trí căn hộ mới của HLV Park Hang Seo khá gần với trụ sở VFF và sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Ông Park trông rất tươi tắn bên vợ trong ngày ký hợp đồng mua nhà mới hôm 20/3.

Tậu căn hộ siêu sang, thầy Park vẫn ở nhà VFF
HLV Park Hang Seo vừa "tậu" căn hộ sang trọng.

Trước đó khi ký hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo đã được bố trí ở tại một căn biệt thự trong khuôn viên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Báo chí Hàn Quốc từng đăng hình ngôi nhà này, với không gian thoáng đãng, rộng rãi, hồ bơi bên ngoài. Dù không quá sang trọng, tiện nghi trong nhà cũng đầy đủ và đẹp.

Một lãnh đạo VFF cho biết sau khi mua căn hộ mới, HLV Park Hang Seo vẫn ở căn biệt thự cũ để tiện làm việc. “HLV Park Hang Seo được cung cấp nhà ở theo hợp đồng với VFF. Còn chuyện mua căn hộ mới là vấn đề cá nhân của ông”, lãnh đạo VFF trên cho biết.

Học trò cưng của HLV Park Hang Seo, tiền vệ Quang Hải vừa qua cũng vừa mua một chiếc “xế hộp” rất sang trọng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm