Tân binh U.23 VN: “Tôi tưởng mình bị lừa”

thứ năm 26-11-2015 16:15:34 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Dương Văn Khoa đã chia sẻ rất thật như thế khi nghe tin mình được HLV Miura điền tên vào danh sách tập trung U.23 VN chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á 2016.

Trong danh sách 29 cầu thủ được HLV Miura gọi lên tập trung đợt này có đến 7 gương mặt lần đầu “ăn cơm tuyển”. Đáng chú ý trong số này có hậu vệ trẻ sinh năm 1994 của T.Quảng Ninh, Dương Văn Khoa. So với các các tân binh còn lại, Văn Khoa chưa từng được khoác áo các đội tuyển trẻ và ở đội bóng đất Mỏ, hậu vệ này cũng mới chỉ được trao cơ hội ra sân ở V.League thời điểm cuối mùa giải năm ngoái.

Hậu vệ Dương Văn Khoa

Hậu vệ Dương Văn Khoa

Đó là lý do khi biết tin mình có tên trong danh sách tập trung đợt này, Khoa “sứt” không giấu được sự bất ngờ: “Cách đây vài ngày, tôi thấy thầy Trần Công Minh nhắn tin cho hỏi ngày tháng, năm sinh nhưng cũng chỉ nghĩ mình có tên trong danh sách sơ bộ thôi. Tuy nhiên, hôm qua khi đi tập về tôi thấy anh Vũ Minh Tuấn gọi điện bảo em có tên trong danh sách 30 người tập trung đợt tới đấy. Thú thực lúc đó tôi cũng không tin và hỏi đi, hỏi lại anh ấy 2-3 lần vì sợ anh Tuấn nói vui trêu như anh em vẫn hay đùa lúc ở đội. Anh Tuấn nói đi, nói lại mấy lần nhưng tôi vẫn còn chưa dám tin và phải chờ đến tối sau khi xem xong danh sách, tôi mới biết đấy là sự thật…”, Văn Khoa chia sẻ.

Văn Khoa cùng đàn anh Vũ Minh Tuấn

Văn Khoa cùng đàn anh Vũ Minh Tuấn

Dù là tân binh lần đầu lên tuyển và còn nhiều bỡ ngỡ nhưng hậu vệ trẻ này không giấu được sự tự tin khi khẳng định: “Nói thật, bảo không áp lực khi được gọi lên U.23 VN là không đúng. Tuy nhiên, tôi xác định rồi mình còn trẻ nên cứ cố gắng hết mình, được trao cơ hội như thế này là hạnh phúc lắm rồi. Còn nhiều khó khăn đang chờ phía trước nhưng chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hết mình để tập luyện tốt, không phụ sự tin yêu của các thầy, đồng đội và những ai yêu mến dành cho mình”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm