Tân binh Hàn Quốc tự tin cùng Công Phượng giúp TP. HCM lật đổ Hà Nội

Phương Nam
thứ tư 4-3-2020 12:41:00 +07:00 0 bình luận
Tân binh CLB TP. HCM, tiền vệ Seo Yong Duk sau khi dự khán trận Siêu Cúp QG 2019 tự tin, đội chủ sân Thống Nhất có thể lật đổ Hà Nội FC ở V.League 2020.

Mùa giải 2020, CLB bóng đá TP.HCM phải căng mình thi đấu 3 mặt trận: V.League, Cúp QG và AFC Cup. Vậy nên, ngoài việc đưa về nhưng cầu thủ nội chất lượng như Công Phượng, Tiến Dũng, Huy Toàn,.. đội chủ sân Thống Nhất cũng chiêu mộ những những ngoại binh "khủng". Đó là Matias Jadue, Vitor Prodell và mới đây là bộ đôi Alex Lim (Brazil) cùng tiền vệ Seo Yong Duk (Hàn Quốc).

So với tiền đạo Alex Lima thì tiền vệ Seo Yong Duk đang có bản lý lịch hoành tráng cùng lợi thế hơn vì đồng hương với HLV trưởng Chung Hae-soeng. Trước đó tiền vệ Seo từng là trụ cột của U20 Hàn Quốc trong giai đoạn từ năm 2007-2009.

Tân binh Hàn Quốc tự tin cùng Công Phượng giúp TP. HCM lật đổ Hà Nội
Seo Yong Duk tự tin CLB TP. HCM không thua kém Hà Nội FC khi tái ngộ ở V.League 2020. Ảnh: CLB TP.HCM

Trong suốt sự nghiệp thi đấu, anh từng gắn bó với nhiều CLB chuyên nghiệp của Nhật Bản như Omiya Ardija, FC Tokyo, Kataller Toyama hay Ulsan Hyundai, FC Anyang, Asan Mugunghwa, Busan I Park của Hàn Quốc.

Sau gần nửa tháng thử việc, tiền vệ Seo nhận được cái gật đầu của CLB TP.HCM. Từng chứng kiến trận Siêu cúp QG 2019 diễn ra trên sân Thống Nhất, tiền vệ Seo Yong Duk cho hay: “Tôi đã xem trận tranh Siêu cúp QG giữa Hà Nội FC vs TP. HCM. Đội bóng Hà Nội khá mạnh nhưng TP. HCM cũng không hề thua kém. Đội bóng hiện tại là một tập thể rất đoàn kết. Chúng tôi đang rất quyết tâm để giành chức vô địch tại V.League 2020”.

Ở vòng 1 V.League 2020, TP. HCM sẽ làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam. Đây là cơ hội để tiền vệ người Hàn Quốc có trận ra mắt cho đội bóng mới. “Mới sang Việt Nam nhưng tôi đã biết về bóng đá nơi đây. V.League là giải đấu quan trọng và lớn nhất ở Việt Nam, vậy nên tôi rất vui khi được thi đấu tại đây. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp lại niềm tin của mọi người, mong muốn cùng CLB chủ quản hướng tới mục tiêu cao nhất của mùa giải 2020”, Seo Yong Duk hồ hởi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm