Sợ lộ chiến thuật, ĐT Thái Lan cự tuyệt với truyền thông

Tiêu Phong
thứ sáu 30-8-2019 5:41:00 +07:00 0 bình luận
HLV Akira Nishino đã không cho phép các phóng viên tác nghiệp trong những buổi tập mới đây của ĐT Thái Lan để đảm bảo sự bí mật trong các bài tập chiến thuật.

Kể từ ngày 29/8, ĐT Thái Lan bắt đầu bước vào những bài tập chiến thuật. Để đảm bảo sự bí mật tối đa, HLV Akira Nishino đã đề nghị cho đội được tập kín. Yêu cầu ấy được Liên đoàn bóng đá Thái Lan chấp nhận. Theo đó, các phóng viên không được phép tác nghiệp trong quãng thời gian đội tập chiến thuật cũng như khởi động.

Sân tập của ĐT Thái Lan cũng được phủ hàng rào tôn cao khoảng 2 mét. Đây cũng chính là yêu cầu từ chiến lược gia người Nhật Bản nhằm giúp các cầu thủ có được sự tập trung tối đa và tránh để lộ thông tin chiến thuật tới các đối thủ.

"Điều quan trọng là phải ngăn các đối thủ nắm được chiến thuật áp dụng ở ĐT Thái Lan", HLV Akira Nishino chia sẻ trên tờ Bangkokpost.

Sợ lộ chiến thuật, ĐT Thái Lan cự tuyệt với truyền thông
HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan không cho phép các phóng viên tác nghiệp khi đội tập chiến thuật.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam, HLV Akira Nishiro gọi 33 cầu thủ. Tuy nhiên, 4 thành viên đang chơi bóng ở nước ngoài là Kawin Thamsatchanan, Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin và Thitiphan Puangjan đến ngày 2/9 mới hội quân. Nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ rút gọn danh sách ĐT Thái Lan xuống còn 23 cầu thủ sau trận giao hữu với CLB Honda vào ngày 31/8.

Trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam diễn ra vào 19h00 ngày 5/9 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm