S.Khánh Hòa bất ngờ có điểm trong ngày ra quân VCK U.19 QG 2016

thứ năm 17-3-2016 20:31:31 +07:00 0 bình luận
Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng bằng lối chơi chặt chẽ và kỷ luật, chủ nhà S.Khánh Hòa đã xuất sắc cầm chân ứng viên vô địch B.Bình Dương trong trận ra quân.

Trước đối thủ với nhiều cầu thủ đang khoác áo đội 1 B.Bình Dương thi đấu ở V.League 2016, nên dù được chơi trên sân nhà nhưng không nhiều người nghĩ Sanatech Khánh Hòa sẽ đủ sức đứng vững. Thế nhưng, đội bóng của HLV Ngọc Thống đã gây bất ngờ lớn khi cầm chân đối thủ với tỷ số hòa 0-0.

S.Khánh Hòa bất ngờ có điểm trong ngày ra quân VCK U.19 QG 2016

Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng các cầu thủ Sannatech Khánh Hòa (áo đỏ) đã bất ngờ cầm chân ứng viên chức vô địch B.Bình Dương

"Trước B.Bình Dương có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm và chuyên môn, chúng tôi đã thi đấu với đấu pháp phòng ngự chặt phản công nhanh. Rất may các em đã tuân thủ ý đồ mà BHL đưa ra, qua đó thực hiện được mục tiêu đề ra...", HLV Ngọc Thống lý giải nguyên nhân thủ hoà ứng viên nặng ký cho chức vô địch B.Bình Dương.

Về phía B.Bình Dương, nói về trận hòa đáng tiếc của mình, HLV Trương Văn Dũ cho biết do các cầu thủ từ đội 1 vừa xuống nên chưa có thời gian hòa nhập, khiến cho lối chơi chưa thật sự kết dính.

"Trận hòa này khiến chúng tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong các trận đấu tới. B.Bình Dương dù nhiều cầu thủ đang thi đấu V.League và khoác áo ĐT U.19 VN nhưng vì các em chưa có đủ thời gian tập luyện cùng nhau nên lối chơi chưa nhuần nhuyễn. Tôi hy vọng vấn đề này sẽ được giải quyết trong trận đấu tới..", HLV Trương Văn Dũ cho biết.

S.Khánh Hòa bất ngờ có điểm trong ngày ra quân VCK U.19 QG 2016

Được tăng cường từ đội 1 B.Bình Dương, nhưng Anh Tý (áo trắng) không thể giúp đội nhà giành chiến thắng

Ở trận đấu còn lại giữa Hà Nội.T&T và An Giang, không ngoài đánh giá của giới chuyên môn, các cầu thủ đến từ Thủ đô đã dễ dàng đánh bại đối thủ đến từ miền Tây với tỷ số 3-0, qua đó mở toang cánh cửa vào bán kết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm