Siêu phẩm của Anh Đức vẫn khiến Bình Dương đứng trước nguy cơ sớm xem AFC Cup 2019 qua tivi

Bình An
thứ tư 1-5-2019 12:08:00 +07:00 0 bình luận
Đội trưởng Bình Dương có pha làm bàn đẹp mắt ở lượt trận áp chót bảng G tại AFC Cup diễn ra chiều 1/5 trên sân Gò Đậu, mở ra chiến thắng trước đội Persija Jakarta (Indonesia). Nhưng điều này vẫn không đủ để đội bóng đất Thủ giành tấm vé trực tiếp lọt vào Bán kết AFC Cup 2019 - khu vực Đông Nam Á.

Sau nghi án tiêu cực ở trận thua đội Hải Phòng ở vòng 7 V.League 2019 tuần trước, Anh Đức vẫn được HLV Nguyễn Thanh Sơn tin tưởng tuyệt đối trong trận tiếp đại diện của Indonesia trên sân nhà chiều 1/5. 

Trước trận này, CLB Bình Dương kém đội đầu bảng Ceres Negros đến 5 điểm (7 điểm so với 12 điểm) và đội bóng đất Thủ buộc phải thắng cả 2 trận còn lại trước Persija Jakarta và Cerses Negros (Philippines) nhằm nuôi hy vọng đi tiếp. Một là giành suất trực tiếp bằng ngôi đầu bảng G, hai là đội nhì có thành tích tốt nhất trong 3 bảng.

Trận đấu diễn ra với thế trận rất cởi mở và trước bàn thắng của Anh Đức, hai đội đã khiến khung gỗ của nhau rung lên bần bật với các pha dứt điểm của tiền đạo hai bên. Đến phút 38, Anh Đức mới thể hiện sự khác biệt với pha hứng ngực đẳng cấp từ đường tạt bên cánh phải của đồng đội trước khi vô lê tung lưới đội khách, mở điểm cho “Chelsea Việt Nam”.

Siêu phẩm của Anh Đức vẫn khiến Bình Dương đứng trước nguy cơ sớm xem AFC Cup 2019 qua tivi
Anh Đức có siêu phẩm vào lưới đại diện đến từ Indonesia. Ảnh: Thành Đỗ.

Sự khác biệt của các chân sút chủ nhà, cộng thêm chút may mắn và khả năng cứu thua của Tấn Trường là điều đem đến ba điểm cho CLB Bình Dương trận này. Trong khi đội khách vẫn bỏ qua các cơ hội của mình thì cầu thủ đang chơi rất hay thời gian qua Tô Văn Vũ ghi dấu ấn với pha qua người và khứa lòng đẳng cấp vào góc xa nhân đôi cách biệt cho CLB Bình Dương trước khi khép lại hiệp 1.

Đến hiệp 2, tiền đạo vào sân thay người Wander Luiz tiếp tục có bàn thứ 3 cho chủ nhà với pha sô lô dứt điểm đẳng cấp. Những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có được bàn gỡ 1-3 do công của tiền đạo gốc Brazil Bruno với pha bứt tốc và dứt điểm đẳng cấp khiến Tấn Trường bó tay. 

Siêu phẩm của Anh Đức vẫn khiến Bình Dương đứng trước nguy cơ sớm xem AFC Cup 2019 qua tivi
Bảng xếp hạng tạm thời của 3 bảng đấu thuộc khu vực Đông Nam Á. Ảnh: Chụp màn hình.

Tuy nhiên, chiến thắng 3-1 của CLB Bình Dương không thể giúp họ nuôi tiếp hy vọng lọt vào Bán kết bằng tấm vé ngôi đầu bảng G. Bởi trận đấu trước đó, CLB Cerses Negros đánh bại 5-0 ngay trên sân Shan Utd (Myanmar) để chính thức giành tấm vé lọt đi tiếp với ngôi đầu bảng. 

Nếu muốn đi tiếp, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn phải đáp ứng 2 điều kiện. Một, đội chủ sân Gò Đậu phải đánh bại CLB Cerses Negros trên sân khách ở lượt trận cuối và chờ đợi CLB Tampiner Rover (Singapore) xảy chân ở trận còn lại. Nhưng khả năng lọt vào Bán kết của CLB Bình Dương không có nhiều khả thi. 
 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm