“Sếp lớn” Đoàn Văn Hậu trấn an: Tài khoản của Heerenveen vẫn ổn định

Phương Ngọc
thứ ba 19-5-2020 18:18:28 +07:00 0 bình luận
GĐKT Gerry Hamstra trấn an rằng, kinh phí hoạt động của Heerenveen không bị ảnh hưởng vì COVID-19.

Dịch COVID-19 khiến các giải bóng đá chuyên nghiệp ở Hà Lan ảnh hưởng nặng nề từ công tác tổ chức cho đến tài chính. Tuy nhiên, ở Heerenveen, GĐKT Gerry Hamstra cho rằng, toàn đội không bị xáo trộn quá nhiều, nhất là về tài chính.

“Bình tĩnh lúc này là việc cần làm. Nếu nói, bạn phải nói điều gì đó tốt hơn là im lặng. Im lặng ở đây có nghĩa là chờ đợi mọi thứ diễn ra như thế nào. Tất cả đều phải theo dõi sát sao câu chuyện hậu trường. Chúng tôi cố gắng làm điều này”, Gerry Hamstra chia sẻ trên FOX Sports.

Vị GĐKT này tuyên bố, Heerenveen không ở trong tình trạng tồi tệ về tài chính. “Chúng tôi không rơi vào tình trạng như có dao kề cổ mình. Thanh khoản tài chính của đội vẫn ổn trong một thời gian nhất định. Chỉ khi bạn không có thêm tiền trong một thời gian dài, điều đó mới trở nên khó khăn hơn”, ông nói.

Heerenveen tập luyện trở lại ngoài trời nhưng vẫn giữ khoảng cách nhất định.

Ổn định về mặt tài chính và khi được hỏi Heerenveen có thể mua thêm cầu thủ mà không cần bán ai, ông Gerry Hamstra đáp: “Đó là điều khó khăn và không thể. Hiện tại, chúng tôi buộc phải chậm lại mọi thứ một chút. Khi cơ hội đến, chúng tôi không để nó trôi qua. Nhưng thị trường hiện tại rất khó đoán, nhất là vào lúc này”.

Heerenveen vẫn đang tập luyện ngoài trời sau quãng thời gian dài các cầu thủ tự tập ở nhà vì dịch COVID-19. Tương lai của Đoàn Văn Hậu sẽ được làm rõ trong thời gian tới khi lãnh đạo Heerenveen và Hà Nội FC sẽ có buổi làm việc thông qua internet.

Hiện tại, mức lương mà Đoàn Văn Hậu nhận được rơi vào khoảng 22.000 USD/tháng (khoảng 500 triệu đồng). Đây là số tiền lương thuộc diện cao nhất ở Heerenveen. Tuy vậy, đóng góp của Đoàn Văn Hậu trong thời gian qua là con số 0 tròn trĩnh.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm