Chia tay Công Phượng, HLV Incheon nói lời “cay đắng”

Minh Đức
thứ năm 13-6-2019 9:08:00 +07:00 0 bình luận
HLV trưởng của Incheon United, ông Yoo Sang-chul khẳng định, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam còn thiếu nhiều yếu tố để thành công tại K-League.

Mới đây, Công Phượng, CLB HAGL và CLB Incheon United đã thống nhất trong việc sớm chấm dứt hợp đồng cho mượn để tiền đạo 24 tuổi có thể sang Châu Âu thử việc.

Trước đó, Phượng đầu quân cho CLB của Hàn Quốc với bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ HAGL. Tại xứ sở kim chi, Công Phượng không có quá nhiều cơ hội thể hiện. Thậm chí từng có khoảng thời gian, anh liên tục không được đăng ký thi đấu. Sau 8 trận được ra sân, tiền đạo của tuyển Việt Nam không ghi được bàn thắng nào.

Chia tay Công Phượng, HLV Incheon nói lời “cay đắng”
Công Phượng xem như đã thất bại tại Incheon. Ảnh: Incheon Utd

Ngày 2/6 vừa qua, trước khi dự King’s Cup cùng ĐT Việt Nam, cựu tiền đạo của HAGL đã chính thức chia tay CLB Incheon United, để có thể sang Pháp thử việc. Sau khi Phượng ra đi, HLV Yoo Sang-chul đã có lần đầu tiên chia sẻ với báo chí về chân sút người Việt Nam, ông nói:

“Công Phượng sở hữu kỹ năng rê bóng xuất sắc và thi đấu với quyết tâm cao. Nhưng cậu ấy vẫn còn thiếu nhiều yếu tố để phù hợp với phong cách chơi bóng của Incheon United và K.League.

Điểm yếu lớn nhất của Công Phượng là khả năng phòng ngự. Cậu ấy gặp khó khăn trong việc thích nghi với K.League, nơi mà các cầu thủ phải chạy rất nhiều và chịu áp lực thi đấu mạnh mẽ. Incheon United cũng là đội chịu áp lực trong khâu phòng ngự”, HLV Yoo Sang-chul cho hay.

HLV của Incheon United cũng cho biết: “Việc Công Phượng giao tiếp với các đồng đội chưa thực sự tốt khiến cho cậu ấy không đạt hiệu quả cao trong tập luyện cũng như trong thi đấu”.

Hiện tại, Công Phượng đang hoàn tất mọi thủ tục cũng như xin visa để sang Pháp. Nhiều đồn đoán, anh sẽ thử sức tại Paris FC. Nhưng mới đây, CLB chủ quản HAGL đã bác bỏ điều này và quyết định giữ kín tên CLB Phượng thử việc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm