Sau Duy Mạnh, Văn Hậu cũng dính chấn thương đầu gối

Phong Vũ
thứ ba 3-3-2020 1:12:00 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã dính chấn thương đầu gối khá nặng trong trận đấu giữa Jong Heerenveen và Jong Willem II.

Rạng sáng 3/3, Jong Heerenveen đã có chiến thắng đậm 9-1 trước Jong Willem II trong khuôn khổ giải dự bị KNBV. Hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu tiếp tục có màn trình diễn khá tốt trước khi phải rời sân vì chấn thương đầu gối. Trở lại vị trí hậu vệ trái sở trường, Văn Hậu cho thấy khả năng leo biên và đánh chặn rất tốt, góp công vào thế trận áp đảo của Jong Heerenveen.

Tuy nhiên, Hậu chỉ có thể thi đấu khoảng 15 phút trước khi rời sân vì một chấn thương. Đó là ở tình huống phản công nhanh Jong Willem II, Văn Hậu có pha lui về thần tốc, phá bóng ngay trước mũi giày của tiền đạo đối phương. Dó nhoài người xoạc bóng và tiếp đất không lý tưởng, Hậu đã bị chấn thương. Ngay lập tức, các nhân viên y tế đưa hậu vệ này rời sân để chăm sóc riêng.

Sau Duy Mạnh, Văn Hậu cũng dính chấn thương đầu gối
Văn Hậu dính chấn thương nặng

Sau trận đấu, phía Heerenveen có chia sẻ, Văn Hậu đã bị chấn thương khá nặng ở đầu gối và sẽ phải chờ người nhà đến đón về. Tuy nhiên, Hậu vẫn để ngỏ khả năng ra sân ở các trận đấu tiếp theo. Tuyển thủ Việt Nam đang có phong độ cao khi thi đấu cho Jong Heerenveen, góp công lớn vào thành tích 5 trận toàn thắng và dẫn dầu bảng xếp hạng của đội bóng này.

Trong khi đó, đây cũng là một thông tin không vui đối với HLV Park Hang Seo, nhất là trong bối cảnh trận gặp tuyển Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 đang đến gần. Trước Văn Hậu, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp chấn thương đứt dây chằng chéo trước, còn Đình Trọng và Trọng Hoàng sẽ vắng mặt vì án treo giò.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm