Sau Đình Trọng và Oseni, Hà Nội FC tiếp tục nhận hung tin về nhân sự

Tiêu Phong
chủ nhật 23-6-2019 6:53:00 +07:00 0 bình luận
Hà Nội FC tiếp tục nhận tin không vui trước thềm trận Bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á với Ceres Negros.

Trong buổi tập chiều qua 22/6 của Hà Nội FC, tiền vệ Đức Huy đã không thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Huy "hoàng tử" đã gặp vấn đề về sức khỏe và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận Bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á với Ceres Negros. Ngoài ra, các cầu thủ còn lại đều không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Trước đó, Hà Nội FC đã mất Đình Trọng và Oseni trong phần còn lại của mùa giải 2019 vì những chấn thương rất nặng. Đình Trọng bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Trong khi đó, Oseni rách quai xô và sụn chêm trong lẫn ngoài. Cả 2 cầu thủ này đều sẽ tiến hành phẫu thuật trong thời gian tới.

Sau Đình Trọng và Oseni, Hà Nội FC tiếp tục nhận hung tin về nhân sự
Đức Huy bỏ lỡ buổi tập mới nhất của Hà Nội FC.

Trong thời gian qua, rất nhiều trụ cột của Hà Nội FC bị ảnh hưởng bởi mật độ thi đấu rất dày đặc khi phải căng mình thi đấu ở nhiều đấu trường. Không ít những cầu thủ đã dính phải những chấn thương khác nhau kể từ đầu mùa. Bên cạnh đó, nhiều gương mặt như Quang Hải, Văn Hậu tuy chưa gặp phải chấn thương nhưng cũng phần nào cho thấy dấu hiệu quá tải.

Hiện Hà Nội FC đang bước vào giai đoạn đầy quan trọng của mùa giải 2019. Tại V.League, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang bám sát đội đầu bảng TP HCM với chỉ 2 điểm ít hơn. Trong khi đó, tại AFC Cup, Nhà đương kim vô địch V.League đang có trong tay chút lợi thế trước trận Bán kết lượt về khu vực Đông Nam Á với Ceres Negros với trận hòa 1-1 trên sân khách ở lượt đi.

Trận Bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa Hà Nội FC và Ceres Negros sẽ diễn ra vào 19h ngày 25/6 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm