Sau Công Phượng, “Messi Hàn Quốc” bị thất sủng ở Sint-Truiden

Vân Vân
thứ bảy 8-2-2020 5:28:49 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo Barcelona, Lee Seung-woo đang bị thất sủng ở Sint-Truiden, giống như Công Phượng trước đây.

Ở mùa giải 2019/2020, Sint-Truiden có sự thay đổi mạnh mẽ về lực lượng. Đội bóng của Bỉ đưa về tới 16 tân binh. Trong đó, Sint-Truiden mang về nhiều cầu thủ châu Á như Ko Matsubara, Daniel Schmidt, Yuma Suzuki (Nhật Bản), Lee Seung-woo (Hàn Quốc) và Công Phượng (Việt Nam).

Trong đó, Lee Seung-woo là cầu thủ nổi bật. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona và được mệnh danh là “Messi Hàn Quốc”. Tuy nhiên, cũng giống như Công Phượng, Lee Seung-woo không tìm được chỗ đứng ở đội bóng của Bỉ.

Sau 24 vòng đấu, tiền đạo sinh năm 1998 chỉ mới ra sân đúng 1 lần. Đó là trận đấu mà Sint-Truiden làm khách trên sân của Waasland-Beveren ở vòng 21. Anh vào sân thay Alan Sousa, thi đấu trong 21 phút và không đặt dấu ấn nào trong thất bại 0-1 của đội nhà.

Sau Công Phượng, “Messi Hàn Quốc” bị thất sủng ở Sint-Truiden
Công Phượng không thể trụ vững ở Sint-Truiden.

Cũng giống như Công Phượng, Lee Seung-woo chỉ được đăng ký thi đấu 4 trận khác còn lại, anh chủ yếu ngồi trên khán đài. Theo truyền thông Bỉ, Ban huấn luyện Sint-Truiden có thời điểm không hài lòng với cách sinh hoạt, tập luyện của ngôi sao người Bỉ.

Đầu mùa giải năm nay, Sint-Truiden mua Lee Seung-woo về từ Hellas Verona (Italy) với mức phí chuyển nhượng 1.2 triệu euro. Anh được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân Stayden chinh phục những mục tiêu cao hơn là giành vé dự các cúp châu Âu. Dẫu vậy, Lee Seung-woo đang đánh mất chính mình.

Sự nghiệp của cầu thủ này tụt dốc không phanh. Từ Barcelona, anh được đem bán cho Hellas Verona và cũng không thể trụ nổi ở đội bóng ít tiềm lực này. Rời nước Ý, Lee Seung-woo tiếp tục lận đận trên đất Bỉ.

Hiện tại, Lee Seung-woo vẫn đang khoác áo Sint-Truiden còn Công Phượng đã trở về Việt Nam để thi đấu cho TP. HCM theo bản hợp đồng cho mượn. Tại đội bóng Bỉ, Công Phượng cũng chỉ có 20 phút ra sân rồi chủ yếu ngồi ghế dự bị hoặc trên khán đài.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm