Sao xứ Nghệ đá bóng gây quỹ từ thiện ở TP.HCM

thứ tư 11-5-2016 13:55:35 +07:00 0 bình luận
Các ngôi sao đương thời của xứ Nghệ như Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Văn Hoàn... và các đàn anh cựu tuyển thủ Văn Quyến, Huy Hoàng, Thế Anh sẽ tổ chức trận bóng gây quỹ từ thiện với đội nghệ sỹ TP.HCM tại sân Thống Nhất vào ngày 15/5.

Bỏ qua những lùm xùm liên quan đến trọng tài ở vòng 9 V.League 2016, SLNA đang tập trung cho chuyến làm khách trên sân Chi Lăng trước SHB.Đà Nẵng, đồng thời hướng đến trận đấu từ thiện ý nghĩa tại TP.HCM vào ngày 15/5. Xuất phát từ ý tưởng của FC Family No1, đội bóng thiện nguyện của rất nhiều ngôi sao xứ Nghệ như Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình, Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Văn Quyến, Huy Hoàng..., kết hợp với hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM trấn đấu gây quỹ từ thiện mang tên Hướng về Biển đảo sẽ được tổ chức.

Sao xứ Nghệ đá bóng gây quỹ từ thiện ở TP.Hồ Chí Minh

Nhiều nghệ sỹ có tiếng sẽ tham dự trận đấu có ý nghĩa này

Theo kế hoạch, kết thúc trận đấu ở vòng 10 V.League 2015 với SHB.Đà Nẵng, các ngôi sao xứ Nghệ (bao gồm 7 cầu thủ của SLNA) sẽ di chuyển vào TP.HCM để tham dự trận đấu từ thiện rất ý nghĩa này. Đối thủ của FC Family No1 trong trận đấu gây quỹ từ thiện sắp tới là các nghệ sỹ nổi tiếng của TP.HCM như Lý Hải, Hoàng Bách, Huy Khánh, Ông Cao Thắng, Hiếu Hiền. 

Các cầu thủ SLNA luôn có những hoạt động thiện nguyện để hướng tới cộng đồng

Các cầu thủ SLNA luôn có những hoạt động thiện nguyện để hướng tới cộng đồng

"Dù đang bận tập trung thi đấu V.League nhưng khi nghe ý tưởng về một trận đấu thiện nguyện này anh em chúng tôi đều rất hào hứng. Rất mừng là lãnh đạo SLNA cũng ủng hộ và cho phép một số cầu thủ trong đội tham dự trận đấu từ thiện ý nghĩa này. Dù ít dù nhiều nhưng tôi nghĩ với những món quà nho nhỏ của hai đội bóng và các khán giả đến sân sẽ là động lực, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các trẻ em, người già có hoàn cảnh đặc biệt và khó khăn", trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết.

Trận đấu giữa FC Family No1 và nghệ sỹ TP.HCM sẽ được tổ chức vào lúc 16h30 ngày 15/5. Vé vào cửa đồng giá 20 ngàn/vé, toàn bộ số tiền thu được từ bán vé và kêu gọi ủng hộ sẽ được trao tận tay cho các trẻ em, người già có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM và Nghệ An.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm