Phản ứng của Duy Mạnh về việc Xuân Trường trở lại Việt Nam

Yên Lãng
thứ sáu 28-6-2019 3:24:00 +07:00 0 bình luận
Xuân Trường sẽ chính thức trở về khoác áo HAGL ở giai đoạn lượt về V.League 2019 sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Buriram.

Như vậy, sau một khoảng thời gian dài thi đấu ở Thai League trong màu áo Buriram Utd, Xuân Trường đã trở về nước sau khi chính thức chấm dứt hợp đồng với đội bóng này.

Cũng giống như người đồng đội Công Phượng, Xuân Trường không có nhiều “đất diễn” ở Buriram Utd khi anh chỉ được ra sân 9/21 trận đấu với tổng 340 phút thi đấu chính thức. Tuy vậy, anh vẫn kịp ghi cho mình 1 bàn thắng đẳng cấp và 1 kiến tạo thành bàn cho đội bóng xứ chùa Vàng.

Phản ứng của Duy Mạnh về việc Xuân Trường trở lại Việt Nam

Tới đây, tiền vệ người Tuyên Qung sẽ trở về thi đấu cho đội bóng phố Núi ở giai đoạn lượt về V.League 2019. Anh cùng Tuấn Anh là bộ đôi đang được chờ đợi nhất và mang hy vọng sẽ giúp HAGL “thoát hiểm” ở mùa giải năm nay.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn ngắn, trung vệ Duy Mạnh đã chia sẻ quan điểm của mình về việc HAGL có được Xuân Trường trong giai đoạn lượt về: “Theo cá nhân Duy Mạnh, quyết định của Xuân Trường là đúng đắn. Ở BuriramUtd, Xuân Trường không được thi đấu thường xuyên và điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến phong độ chơi bóng của anh.

Phản ứng của Duy Mạnh về việc Xuân Trường trở lại Việt Nam
Duy Mạnh có những chia sẻ chân thật với quyết định trở về HAGL của Xuân Trường

Trở về khoác áo HAGL ở thời điểm này là hợp lý bởi Xuân Trường được xem là trụ cột của đội bóng này. Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương hay Văn Toàn đã quá hiểu nhau trong cả lối chơi và tư duy chiến thuật, điều này sẽ giúp HAGL củng cố được tuyến giữa và họ sẽ đưa HAGL tiến xa hơ ở V.League 2019”.

Xuân Trường hiện vẫn đang nghỉ ngơi ở quê nhà Tuyên Quang sau khi trở về từ Thái Lan hôm 26/6. Tiền vệ này sẽ không góp mặt ở trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 1/8 Cup Quốc Gia 2019. Tuy vậy, Xuân Trường sẽ sớm hội quân cùng đồng đội vì giai đoạn lượt về V.League sẽ trở lại vào cuối tuần sau.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm