Sân Thiên Trường bỏ ngỏ "mở cửa" đón khán giả trận Nam Định - HAGL

Phương Trang
thứ tư 20-5-2020 6:31:32 +07:00 0 bình luận
GĐĐH CLB Nam Định Trần Thái Toán cho biết, BTC sân Thiên Trường vẫn đang phải chờ quyết định cuối cùng từ UBND tỉnh Nam Định về việc có mở cửa đón khán giả hay không.

Ở vòng loại đầu tiên Cúp Quốc gia 2020, trận đấu thu hút được nhiều sự chú ý nhất chính là cuộc đọ sức giữa Dược Nam Hà Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường. Còn nhớ ở mùa giải 2019, 90 phút nảy lửa giữa 2 đội đã ghi nhận số lượng khán giả kỷ lục lên đến gần 30.000 người và được xem là trận đấu có đông CĐV nhất tại V.League.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 và các biện pháp phòng chống dịch bệnh vẫn được áp dụng hiện nay, vẫn chưa đảm bảo chắc chắn Cúp Quốc gia sẽ được đón khán giả vào sân.

"Hiện tại chưa có bất kì thông báo nào từ phía các cơ quan ban ngành. Tất cả vẫn ở chế độ chờ. Công tác chuẩn bị Nam Định đã hoàn thành từ tất cả cơ sở vật chất, và đây là công việc từ đầu mùa. Kể cả các công việc liên quan đến phòng chống dịch thì CLB chúng tôi đã hoàn thành các phương án và chờ quyết định cuối cùng của Tỉnh", Giám đốc điều hành CLB Nam Định Trần Thái Toán chia sẻ với Webthethao.

Người hâm mộ Nam Định đã sẵn sàng phủ kín sân Thiên Trường

Ông Toán nói tiếp: "Kể cả vấn đề về vé chúng tôi cũng đã chuẩn bị xong, muộn nhất thứ 5 có thông báo thì Nam Định vẫn kịp bán vé như bình thường. Các phương án phòng dịch đã lên sẵn và có thể triển khai bất kì lúc nào".

Đại diện CLB Nam Định chỉ ra các thiệt thòi khi đội bóng phải đá không có khán giả: "Đầu tiên là tài chính cho Nam Định khi đội không thu được tiền vé, thứ 2 là thiệt thòi cho tinh thần của cầu thủ. Với đội chúng tôi thì khán giả là cầu thủ thứ 12 rất quan trọng. Tuy nhiên tình hình hiện tại vẫn phải chờ đợi chứ CLB không thể ý kiến bừa bãi được".

"Còn rất nhiều yếu tố cần được ban phòng chống dịch COVID-19 của địa phương cân nhắc chứ không chỉ là yêu cầu của người hâm mộ. Thật sự CLB Nam Định rất mong mỏi được đưa khán giả trở lại sân, tôi nghĩ rằng kể cả các cấp lãnh đạo cũng mong muốn. Nhưng ưu tiên an toàn dịch bệnh là số 1 vào thời điểm này", ông Trần Thái Toán chốt lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm