Rộn ràng ngày hội "Cha và con thi đấu bóng đá" cùng TT bóng đá học đường HYS

thứ ba 26-12-2017 12:34:12 +07:00 0 bình luận
Chương trình "Cha cùng con thi đấu bóng đá - Merry Christmas & Happy New Year 2018" đã kết thúc thành công rực rỡ, mang lại niềm vui cho các học viên, các PHHV.

Chương trình "Cha cùng con thi đấu bóng đá - Merry Christmas & Happy New Year 2018" đã kết thúc thành công rực rỡ, mang đến cho các Con Học viên, các Bậc PHHV và các Khách mời một ngày Noel ngập tràn niềm vui, ấn tượng và rất nhiều cảm xúc.

Thành lập từ ngày 21/7/2012, H.Y.S đã và không ngừng phát triển để trở thành một trong những trung tâm hàng đầu về đào tạo trẻ tại Hà Nội, cũng như cả nước. Dưới sự quản lý và điều hành chuyên nghiệp của BLĐ trung tâm với đồng sáng lập là HLV Lưu Danh Minh, các học viên ở các lứa tuổi U9, U11, U13 đã cùng nhau tham gia rất nhiều giải đấu thành công, không những trong nước mà còn ở nước ngoài, tạo nên tiếng vang lớn trong lĩnh vực bóng đá học đường ở Hà Nội.

Với mục đích tổng kết lại một năm hoạt động thành công rực rỡ của Trung tâm Bóng đá Học đường H.Y.S, ngày hội "Cha cùng con thi đấu bóng đá - Merry Christmas & Happy New Year 2018" đã được tổ chức vào sáng chủ nhật 24/12 tại sân bóng Thành Phát với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích.

BLĐ Trung tâm H.Y.S tưng bừng tổ chức sự kiện ''CHA CÙNG CON THI ĐẤU BÓNG ĐÁ - Merry Christmas & Happy New Year 2018''
BLĐ Trung tâm H.Y.S tưng bừng tổ chức sự kiện "CHA CÙNG CON THI ĐẤU BÓNG ĐÁ - Merry Christmas & Happy New Year 2018"

Sự kiện này không chỉ tạo cơ hội cho các con Học viên được giao lưu & thi đấu, cọ sát với các Đội bóng của TT/CLB Bóng đá Học đường tại địa bàn Hà Nội mà còn là nơi tạo sự kết nối và gần gũi của cha và con trong hoạt động thể thao.

Tại sự kiện cuối năm này, các thành viên được cùng nhau đón một mùa Noel 2017 ấm áp, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và chào đón một năm mới 2018 với mong ước có được nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống.

Chương trình năm nay còn có sự góp mặt của các trung tâm bóng đá khách mời như Vietgoal, CFF, Viettel Bắc Giang, RV Hà Nội FC và DXRN FC tới thi đấu gia hữu, bốc thăm trúng thưởng và liên hoan giao lưu. Ngoài ra, đội phụ huynh học viên H.Y.S (H.Y.S Parents) đã thi đấu với 2 Đội bóng khách mời là RV Hà Nội FC và DXRN FC.

Sự kiện đã được TT Bóng đá Học đường H.Y.S tổ chức thành công rực rỡ và nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ các bậc PHHV cũng như các trung tâm khách mời.

Một số hình ảnh tại sự kiện "Cha cùng con thi đấu bóng đá - Merry Christmas & Happy New Year 2018"

Trung tâm bóng đá học đường H.Y.S tưng bừng tổ chức sự kiện ''Cha và con thi đấu bóng đá''
Trung tâm bóng đá học đường H.Y.S tưng bừng tổ chức sự kiện "Cha và con thi đấu bóng đá"
Đây là một chương trình thú vị cho tất cả các thành viên trong gia đình H.Y.S
Đây là một chương trình thú vị cho tất cả các thành viên trong gia đình H.Y.S
Chương trình có sự góp mặt của HLV Đỗ Ngọc Châm từ TT CFF
Chương trình có sự góp mặt của HLV Đỗ Ngọc Châm từ TT CFF
Đây là một sự kiện đầy thú vị và đặc biệt trong dịp cuối năm
Đây là một sự kiện đầy thú vị và đặc biệt trong dịp cuối năm

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm