Thanh Hóa chia tay Fabio Lopez, mời HLV Thành Công lên thay

Phương Ngọc
chủ nhật 7-6-2020 14:08:19 +07:00 0 bình luận
Sau thất bại trước Quảng Nam ở vòng 3 V.League 2020, Thanh Hóa có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi HLV Fabio Lopez không còn dắt dẫn đội bóng.

Trước khi hành quân đến Tam Kỳ ở vòng 3 V.League 2020, HLV Fabio Lopez gặp áp lực lớn khi Thanh Hóa toàn thua 2 trận trước đó và bị loại ở Cúp QG 2020. Mục tiêu của nhà cầm quân người Italy là phải có điểm trước Quảng Nam để hy vọng giữ chiếc ghế nóng.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh tiếp tục gây thất vọng. Họ thất bại với tỷ số 1-2 và đang chôn chân dưới đáy BXH. Sau trận thua ở Tam Kỳ, HLV Fabio Lopez bỏ họp báo. Theo trợ lý Ngô Văn Hòa, HLV Fabio Lopez tỏ ra buồn bã sau trận đấu, không có tâm trạng để họp báo.

HLV Nguyễn Thành Công sắp tái xuất sân cỏ Việt.

Sức ép bủa vây lấy nhà cầm quân người Italy. "Chúng tôi sẽ có buổi làm việc với HLV Fabio Lopez. Thanh Hóa cần tính đến phương án khả dĩ khi kết quả không tốt trong thời gian qua", Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ cho biết. Theo tìm hiểu, đội bóng xứ Thanh nói lời chia tay HLV Lopez và tìm kiếm người thay thế. Có một vài ứng viên được đội bóng này nhắm đến. Trong đó, Nguyễn Thành Công, cựu HLV Sài Gòn là ứng viên hàng đầu.

Hiện tại, đôi bên đã đạt được những thỏa thuận. Dự kiến, ngày mai (8/6), bản hợp đồng chính thức được công bố. HLV Nguyễn Thành Công sẽ ngồi vào "ghế nóng" của Thanh Hóa và kịp ra mắt ở trận gặp SLNA thuộc vòng 4 V.League 2020 diễn ra vào ngày 12/6.

HLV Nguyễn Thành Công từng dẫn dắt Sài Gòn FC giai đoạn 2018-2019. Ông xây dựng đội chủ sân Thống Nhất là đội bóng ngổ ngáo song khép lại mùa giải này, ông Công bất ngờ nói lời chia tay trong sự luyến tiếc của các học trò cùng NHM. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm