Ra mắt website, SLNA muốn hành động

thứ năm 4-2-2016 19:35:17 +07:00 0 bình luận
Sau một thời gian thuê chuyên gia thiết kế, đến nay website của đội bóng xứ Nghệ đã cơ bản hình thành. Dự kiến, ngày mùng 8 tháng Giêng Âm lịch sắp tới, lễ ra mắt trang chủ của đội bóng sẽ được tổ chức và dự kiến kế hoạch sẽ rất hoành tráng.

Đã nhận ra những bất cập trong việc khai thác thương hiệu và không muốn tiếp tục lãng phí, đội bóng xứ Nghệ bắt đầu có những động thái để thay đổi mà việc đầu tiên là cho ra mắt website riêng của đội bóng và thuê nhân sự có trình độ, kinh nghiệm trong công tác điều hành và quản lý.

SLNA

Như Thể thao 24h đề cập, việc xây dựng website của SLNA đã được HLV Nguyễn Hữu Thắng manh nha từ cách đây 4-5 năm. Thế nhưng do nhiều lý do khác nhau, đến khi rời đội bóng xứ Nghệ, chiến lược gia họ Nguyễn này vẫn chưa thực hiện được mong muốn của mình. Trong 1-2 năm trở lại đây, truyền thông mà đặc biệt là mạng xã hội có những bước phát triển đột phá nên những người làm bóng đá xứ Nghệ cũng nhận ra rằng, cần phải có sản phẩm truyền thông riêng của chính CLB.

Sau một thời gian thuê chuyên gia thiết kế, đến nay website của đội bóng xứ Nghệ đã cơ bản hình thành. Dự kiến, ngày mùng 8 tháng Giêng Âm lịch sắp tới, lễ ra mắt trang chủ của đội bóng sẽ được tổ chức và dự kiến kế hoạch sẽ rất hoành tráng. Từ đây, mọi thông tin của CLB, từ đội 1 cho đến các đội trẻ đều được chuyển tải một cách nhanh chóng, đầy đủ và chính xác nhất.

SLNA

Để cho chuyên nghiệp, SLNA sẽ thuê riêng một đội ngũ làm công tác quản trị và phát triển website. Mục tiêu lôi cuốn độc giả từ các mạng xã hội, website của đội bóng xứ Nghệ với mong muốn tạo ra nét riêng biệt, trở thành địa chỉ tin cậy của hàng triệu CĐV SLNA. Bắt đầu từ website này, đội bóng xứ Nghệ sẽ hướng đến nhiều điều khác, trong đó có việc kinh doanh các gói sản phẩm, lấy từ thương hiệu đội bóng.

Website là bước khởi đầu và đội bóng xứ Nghệ hy vọng, nó sẽ tạo ra bước đột phá để sau đó, họ sẽ tận dụng được tối đa “vốn tự có” của mình và sống khoẻ, chứ không phải lay lắt như bây giờ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm