Quế Ngọc Hải là “chàng trai tốt nhất vịnh Bắc Bộ” trong ngày Phụ nữ 8/3

Bình An
thứ sáu 8-3-2019 14:07:00 +07:00 0 bình luận
Bỏ qua những câu chuyện lùm xùm trên sân cỏ, trung vệ ĐT Việt Nam vẫn được cộng đồng mạng ca ngợi là “người chồng mẫu mực” và yêu thương thương gia đình trong ngày tôn vinh phái đẹp.

“Khi chọn quà cho cô vợ ưa màu hường. Cảm ơn ông bạn đã chọn quà có tâm nhất vịnh Bắc Bộ”, đó là những dòng cảm xúc đến từ Dương Thùy Phương - vợ của trung vệ Quế Ngọc Hải khi được chồng tặng quà nhân ngày lễ Phụ nữ 8/3. 

Vốn là chàng trai giàu tình cảm và biết yêu thương gia đình, Ngọc Hải không muốn bở lỡ những dịp như thế này nhằm thể hiện tình cảm của mình đối với người thân. Đội trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam rất tinh ý và hiểu vợ khi mua bộ túi xách màu hồng phấn cực kỳ dễ thương, đúng sắc màu yêu thích của Thùy Phương. 

Quế Ngọc Hải là “chàng trai tốt nhất vịnh Bắc Bộ” trong ngày Phụ nữ 8/3
Vợ của Ngọc Hải khoe món quà trong ngày 8/3. Ảnh: Chụp màn hình.

Cựu hoa khôi Đại học Vinh tỏ ra hạnh phúc và không ngần ngại khoe “báu vật” của chồng mua tặng lên Facebook cá nhân. Ngay lập tức, hàng loạt lời khen ngợi từ cộng đồng mạng được gửi đến Ngọc Hải và nhiều “chị em” mong muốn được kết hôn với “người chồng đầy tâm lý như thế này!”.  

Không lép vế so với Thùy Phương, Ngọc Quyên - bạn gái của Nguyễn Tiến Linh cũng khoe lên mạng xã hội hoa và nhẫn, món quà được “người thương” mua tặng. Dù đang tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng loại giải châu Á 2019 tại Hà Nội, nhưng tiền đạo CLB Bình Dương không muốn bạn gái phải chịu thiệt trong ngày tôn vinh phái đẹp.

“Nếu yêu anh là sai thì có lẽ cuộc đời em chưa bao giờ làm điều gì đúng. Người đàn ông của em luôn yêu thương chăm sóc em dù có đang ở đâu đi chăng nữa. Chưa bao giờ làm em thất vọng. Chưa bao giờ làm em buồn hay chưa bao giờ để em thua kém bất cứ cô gái nào cả”, Ngọc Quyên viết lên dòng Facebook cá nhân.

“Dù xa nhau nhưng người đàn ông yêu em luôn tạo cho em nhiều điều bất ngờ muốn xỉu. Cảm ơn anh. Người đàn ông em yêu. Mãi yêu anh”, cô gái xứ Nghệ này gửi lời cảm ơn đến tiền đạo U23 Việt Nam.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm