Quang Hải và những điều chưa bật mí về tình yêu với cô gái xứ Quảng

Phương Trang
thứ tư 8-5-2019 17:37:00 +07:00 0 bình luận
Đã hơn 3 năm qua, Quang Hải từ một cấu thủ trẻ ít người biết đến vụt sáng trở thành ngôi sao bóng đá số 1 Việt Nam nhưng tình cảm giữa anh và cô bạn gái lâu năm Nhật Lê vẫn không hề thay đổi.

Trên sân cỏ, Quang Hải là cầu thủ có khả năng gây ra đột biến từ cái chân trái ma thuật, nhưng trong tình yêu, cầu thủ này lại là một người bình lặng và dường như chẳng có sự thay đổi nào trong cuộc sống riêng tư dù anh là một cầu thủ trẻ hay là ngôi sao sáng giá.

3 năm trước, Quang Hải và Nhật Lê gặp nhau theo 1 cách thật đặc biệt. Hồi đó, Nhật Lê vẫn đang còn là một cô nữ sinh cấp 3 ở Quế Sơn, Quảng Nam.

Ít ai biết được, sân Tam Kỳ chính là nơi gặp gỡ đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1997 và cô bạn gái kém anh 2 tuổi. Bởi thế, ở những trận đấu mà Hà Nội FC có chuyến làm khách trước Quảng Nam, bất chấp khoảng cách không gian và thời gian, Nhật Lê vẫn luôn có mặt ở sân Tam Kỳ để cổ vũ bạn trai và các đồng đội.

Thời gian cứ thế trôi qua, Quang Hải từ một cầu thủ trẻ, từng đối mặt với rất nhiều khó khăn ở SEA Games 29 đến một Quang Hải bừng sáng như một ngôi sao thực thụ thì Nhật Lê vẫn ở đó, vẫn với một tình cảm không hề thay đổi.

Quang Hải và những điều chưa bật mí về tình yêu với cô gái xứ Quảng
Nhật Lê từng một mình bay ra Hà Nội khi còn là một nữ sinh cấp 3 để theo dõi Quang Hải thi đấu

Với Quang Hải và Nhật Lê, tình yêu được nuôi dưỡng bởi những điều dung dị nhất. Không giống những cầu thủ khác, Quang Hải rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình trên mạng xã hội. Chỉ có đôi khi anh dành những lời nói có cánh cho bạn gái của mình vào những dịp thật đặc biệt như sinh nhật hay ngày lễ. Nhưng đối với Nhật Lê, chừng ấy là cũng đủ rồi.

Cô gái xứ Quảng thường xuyên có mặt trên khán đài để theo dõi Quang Hải và các đồng đội thi đấu. Nhật Lê thường chọn cho mình những góc khuất ít người qua lại nhưng vẫn đủ để quan sát từng bước chạy và từng bàn thắng của bạn trai mình.

Quen và yêu cầu thủ là một thiệt thòi, Nhật Lê thấu hiểu điều đó nhưng cô luôn biết cách biến nó thành động lực để hai người cùng cố gắng. Có như thế, Quang Hải mới có thể vững tâm tinh thần để thi đấu. Không quá phô trương, tình cảm Quang Hải dành cho Nhật Lê đôi lúc cũng chỉ là một bữa ăn tối, xem phim hay cùng nhau đi dạo trên những con phố Hà Nội. Quang Hải không hề ngại ngùng khi  cùng Nhật Lê vi vu khắp nơi trên chiếc xe Zip cũ.  

Quang Hải và những điều chưa bật mí về tình yêu với cô gái xứ Quảng

Từng phải đối mặt với tin đồn rạn nứt tình cảm sau VCK AFF Cup 2018, song Quang Hải và Nhật Lê chọn cách im lặng và cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ sau những ngày thi đấu căng thẳng.

Dù gió có thổi, dù mưa ngừng rơi, dù cuộc sống có nhiều đổi thay nhưng tình yêu của Quang Hải và Nhật Lê vẫn mãi đẹp theo cách của riêng mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm