Quang Hải hai lần làm chuyện chưa từng có vì người tình mới

Pha Lê
chủ nhật 17-5-2020 6:06:01 +07:00 0 bình luận
Chỉ trong ít ngày, Quang Hải đã có đến hai lần phản pháo trước dư luận về chuyện tình cảm của mình.

Cách đây vài ngày, Quang Hải từng khiến nhiều người bất ngờ khi chính thức công khai tình mới. Tấm ảnh mà tiền vệ này quàng vai bạn gái mới Huỳnh Anh thu hút hàng nghìn lượt "thả tim" trên trang Instagram của mình.

Ngoài những bình luận tích cực mong cho cặp đôi trẻ tuổi hạnh phúc, cá nhân Quang Hải cũng gặp không ít chỉ trích. Lý do là bởi anh quá vội vàng công khai tình mới dù chỉ vừa khép lại mối quan hệ cũ. Không chỉ Quang Hải, bạn gái mới của anh cũng vấp phải những luồng ý kiến trái chiều.

Mới đây nhất, Quang Hải vừa đăng tải một bài viết trên trang cá nhân nhằm đính chính cho bản thân cũng như bảo vệ Huỳnh Anh trước dư luận.

"Một nửa sự thật không phải là sự thật. Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách mà chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau.

Hải tin rằng tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trận quý nhưng nếu đã là hết duyên thì cũng nên dừng lại để cho nhau những khoảng trời riêng. Hải chưa từng làm điêu gì có lỗi và Hải tin những người trong cuộc đều hiểu. Mong mọi người cũng hiểu và tôn trọng quyết định của Hải", tiền vệ sinh năm 1997 viết.

Chuyện tình cảm của Quang Hải và bạn gái mới Huỳnh Anh nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều

 

Trước đó không lâu, Quang Hải cũng đã từng một lần lên tiếng về chuyện tình cảm của mình trước công chúng. Anh giãi bày: "Đã bao giờ chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm nhận được sự việc hay chỉ vội buông lời cay nghiệt trước mắt để thỏa mãn bản thân… Cuộc sống này để sống, không phải để giải thích".

Đa phần người hâm mộ sẽ thỏa mãn khi biết được thông tin về chuyện đời tư của Quang Hải. Nhưng chắc chắn cũng có một bộ phận không nhỏ bày tỏ sự lo lắng khi ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam dành quá nhiều thời gian để nói về chuyện cá nhận trên mạng xã hội.

Trước Quang Hải, đồng đội của anh là trung vệ Duy Mạnh cũng đã vướng vào những "lùm xùm" không đáng có buộc CLB Hà Nội cũng như bà xã Quỳnh Anh phải lên tiếng giải thích. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm