Quang Hải “bỏ trốn” sau khi nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018

thứ bảy 22-12-2018 22:49:48 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đánh bại “đàn anh” Nguyễn Anh Đức (Quả bóng bạc) và Phan Văn Đức (Quả bóng đồng) để nhận danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá Việt Nam trong năm đại cát 2018.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đánh bại "đàn anh" Nguyễn Anh Đức (Quả bóng bạc) và Phan Văn Đức (Quả bóng đồng) để nhận danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá Việt Nam trong năm đại cát 2018.

Khoảnh khắc Quang Hải giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2018

Với số điểm 496, hơn người xếp thứ 2 là Nguyễn Anh Đức lên đến 354 điểm, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã trở thành tân chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng nam Việt Nam. Sở hữu số điểm 109, Phan Văn Đức - tiền vệ của SLNA - nhận Quả bóng đồng.

Phát biểu tại Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM tối 22/12, Quang Hải chia sẻ: "Cảm ơn ban huấn luyện của tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội đã giúp đỡ tôi trong suốt 5 năm vừa qua. Phần thưởng này chính là động lực giúp tôi tiếp tục cố gắng và phấn đấu hơn nữa để cống hiến cho CLB và đội tuyển Quốc gia".

Quang Hải “bỏ trốn” sau khi nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018 - Ảnh 2.

Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018 Nguyễn Quang Hải. Ảnh: Dũng Phương.

"Không chỉ riêng tôi, đây là sự cố gắng của toàn đội. Tôi rất trân trọng những điều đó. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì điều này. Xin cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều", Hải "con" nhấn mạnh.       

Tuy nhiên, sau khi đêm Gala trao giải hạ màn được ít phút, cầu thủ 21 tuổi đã âm thầm di chuyển xuống cánh gà và nhanh chóng rời khỏi sân khấu trong sự hộ tống của lực lượng bảo vệ, nhường sân khấu lại cho Anh Đức, Văn Đức và Đoàn Văn Hậu (Cầu thủ nam trẻ xuất sắc nhất) trả lời phát biểu giới truyền thông.

Khoảnh khắc Phan Văn Đức giành Quả bóng Đồng Việt Nam 2018

Giống như người đồng đội Quang Hải, Phan Văn Đức cảm thấy hạnh phúc và vinh dự khi nhận danh hiệu Quả bóng đồng Việt Nam năm 2018. Tiền vệ 22 tuổi không quên gửi lời cảm ơn đến LĐBĐ Việt Nam, đội bóng SLNA, HLV Park Hang-seo, gia đình và CĐV đã giúp anh trong năm vừa qua. 

"Mục tiêu của tôi trong năm 2019 là cố gắng hơn nữa để đưa bóng đá Việt Nam và SLNA ngày càng đi lên", Đức "cọt" nhấn mạnh.

Quang Hải “bỏ trốn” sau khi nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018 - Ảnh 4.

Đoàn Văn Hậu nhận danh hiệu Cầu thủ nam trẻ xuất sắc nhất năm 2018. Ảnh: Đức Đồng.

Ở hạng mục dành cho nữ, Nguyễn Thị Tuyết Dung của CLB Hà Nam đã cán đích ở vị trí đầu tiên với số điểm 422. Quả bóng bạc thuộc về Huỳnh Như của CLB TP.HCM (232 điểm). Người đồng đội của Huỳnh Như trong màu áo của đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác là Chương Thị Kiều nhận Quả bóng đồng (231 điểm).

Danh hiệu Quả bóng vàng futsal thuộc về Vũ Quốc Hưng của CLB HPN ĐH Gia Định (292 điểm). Hai cầu thủ thuộc biên chế CLB Thái Sơn Nam là Hồ Văn Ý (170 điểm) và Phạm Đức Hòa (166 điểm) lần lượt nhận Quả bóng bạc và đồng.

Oseni Bolaji của CLB Hà Nội nhận giải thưởng Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất. Danh hiệu Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Ngân (CLB TP.HCM, 142 điểm). Và hạng mục Cầu thủ được yêu mến nhất thuộc về Nguyễn Công Phượng của HAGL.

Khoảnh khắc Tuyết Dung giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm