Quả bóng vàng Việt Nam 2018 sẽ thuộc về ai?

thứ bảy 3-11-2018 10:48:51 +07:00 0 bình luận
Báo Sài Gòn Giải Phóng – đơn vị tổ chức danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá Việt Nam đã công bố tiêu chí không bị kỷ luật liên quan đến việc mua bán độ, ẩu đả trên sân và không chịu án kỷ luật dài hạn từ phía VFF vào danh sách đề cử.

Báo Sài Gòn Giải Phóng – đơn vị tổ chức danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá Việt Nam đã công bố tiêu chí không bị kỷ luật liên quan đến việc mua bán độ, ẩu đả trên sân và không chịu án kỷ luật dài hạn từ phía VFF vào danh sách đề cử.

Thông cáo báo chí được những người đứng đầu giải thưởng phát đi tối 2/11 ghi rõ: "Cầu thủ có đạo đức, phong cách thi đấu tốt; Không vi phạm pháp luật; Không bị kỷ luật liên quan đến việc mua bán độ, ẩu đả trên sân; Không chịu án kỷ luật dài hạn của VFF" là một trong 3 tiêu chí thuộc diện được đề cử cho Quả bóng vàng Việt Nam 2018.

Như vậy, danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá Việt Nam tiếp tục giữ vững truyền thống không chỉ có tài năng trên sân cỏ, cầu thủ đoạt giải thưởng phải có nhân cách, phẩm chất và đạo đức tốt.

Quả bóng vàng Việt Nam 2018 chính thức khởi động vào đầu tháng 9 qua buổi họp báo giới thiệu Giải thưởng và công bố các nhà tài trợ đồng hành.

Có tài mà không có đức, đừng hòng đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2018 - Ảnh 1.

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 tổ chức lễ họp báo đầu tháng 9.

Sau khi tổng hợp danh sách đề cử, BTC sẽ công bố danh sách ứng viên vào cuối tháng 11 và phát phiếu bầu và điều lệ đến các đại biểu được chọn. Thành viên tổ chức nhấn mạnh đây là danh sách mở, nên các đại biểu có thể bầu chọn cầu thủ nằm ngoài danh sách trên, nhưng phải phù hợp với tiêu chí và điều lệ Giải thưởng.

Cuộc bầu chọn cho Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 vẫn gồm các hạng mục: Quả bóng vàng – bạc – đồng nam, Quả bóng vàng – bạc – đồng nữ, Quả bóng vàng – bạc – đồng futsal nam, Cầu thủ nước ngoài xuất sắc, Cầu thủ trẻ nam xuất sắc (dưới 21 tuổi) và Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc (dưới 21 tuổi).

Bên cạnh đó, BTC vẫn duy trì giải thưởng Cầu thủ được yêu thích nhất, được bầu chọn qua tin nhắn nhằm giúp người hâm mộ gần xa có thể trực tiếp bầu chọn những cầu thủ mà mình yêu thích nhất.

Buổi gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018 dự kiến tổ chức vào cuối tháng 12, tức là sau khi AFF Cup 2018 khép lại.  

6 cầu thủ nữ tham gia ẩu đả bị cấm đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2018


Liên quan đến vụ việc cầu thủ 2 đội nữ TKS.Việt Nam và TPHCM I có tham gia ẩu đả sau trận đấu ở giải vô địch bóng đá nữ quốc gia 2018 vào ngày 12.10, căn cứ theo quyết định kỷ luật của Ban kỷ luật VFF, BTC thông báo các cầu thủ Trần Nguyễn Bảo Châu, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu (TPHCM I); Phạm Hoàng Quỳnh, Khổng Thị Hằng (TKS.Việt Nam) sẽ không thuộc diện đề cử cho Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm