“Phù thủy trắng” Philippe Troussier đến Hàm Rồng, đám trẻ bầu Đức thắng hủy diệt

Phương Nam
thứ năm 12-3-2020 3:47:00 +07:00 0 bình luận
​​​​​​​HLV U19 Việt Nam, ông Philippe Troussier cùng bầu Đức có mặt tại Hàm Rồng chứng kiến cuộc so tài giữa U19 HAGL và U19 Đăk Lăk, trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 4 tại bảng C vòng loại U19 quốc gia 2020.

Theo đó, để chuẩn bị tuyển quân cho U19 Việt Nam, ông thầy có biệt danh “phù thủ trắng”, HLV Philippe Troussier đã công du đến Hàm Rồng, nơi đang diễn ra vòng loại U19 quốc gia 2020 để xem giò các cầu thủ. Ở bảng C, các cầu thủ U19 HAGL đang chiếm thế thượng phong với 4 điểm, hòa U19 CAND, thắng U19 Phú Yên.

Sau vụ lùm xùm với U19 Bình Định, đám trẻ học viện HAGL khóa 4 của bầu Đức bùng nổ mạnh mẽ. Khép lại hai hiệp thi đấu chính thức U19 HAGL đã vùi dập U19 Đăk Lăk với 6 bàn không gỡ. Vũ Minh Hiếu là cầu thủ chơi xuất thần với 4 bàn thắng, cú đúp còn lại do cầu thủ Phan Du Học.

“Phù thủy trắng” Philippe Troussier đến Hàm Rồng, đám trẻ bầu Đức thắng hủy diệt
Bầu Đức và HLV Trưởng U19 Việt Nam, ông HLV Philippe Troussier gặp nhau trên Hàm Rồng chứng kiến các cầu thủ thi đấu tại vòng loại U19 QG 2020. Ảnh: Minh Trần.

Với màn thể hiện khá ấn tượng, các cầu thủ trẻ U19 HAGL đã nhận được cái gật đầu của HLV trưởng U19 Việt Nam ông Philippe Troussier. Rất nhiều cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi như Việt Hoàng, Vĩnh Nguyên, Quốc Việt, Đặng Văn Đan, Việt Hoàng, Du Học,..đã lọt vào mắt xanh của vị thuyền trưởng U19 Việt Nam. Bầu Đức cũng cảm thấy thật sự tự hào khi các cầu thủ trẻ thể hiện được trình độ chuyên môn và bản lĩnh.

Được biết, để chuẩn bị cho việc tuyển chọn U19 Việt Nam, vị “phù thủy trắng” này tiếp tục đến nhiều bảng đấu khác như sân Tự Do - Huế bảng B, sân Long Thành bảng E để theo dõi phong độ của các trụ cột, cũng như tìm kiếm tuyển chọn thêm lực lượng tốt nhất cho U19 Việt Nam chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế quan trọng thời gian tới.

Trước đó ở trận khai màn V.League 2020 trên sân Thống Nhất giữa Sài Gòn FC và SLNA, ông Philippe Troussier đã dự khán trận đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm