Phòng chống dịch bệnh Corona, Siêu cúp QG có thể bị hoãn

Xuân Lan
thứ bảy 1-2-2020 23:22:00 +07:00 0 bình luận
Trước sự nguy hiểm của dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra, trận Siêu cúp QG giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM nhiều khả năng sẽ bị hoãn.

Virus Corona đang bùng phát là loại virus mới nhất thuộc chủng Corona (chủng của các loại virus gây ra các bệnh đường hô hấp). Loại virus này đã gây nên bệnh viêm phổi cấp và các bệnh liên quan, trong số ít trường hợp có thể dẫn đến tử vong.

Theo Bộ Y tế, Việt Nam hiện tại xác nhận có ít nhất 3 trường hợp đã dương tính với virus Corona buộc phải cách ly để điều trị tại các bệnh viện. Bên cạnh đó cũng ghi rất nhiều trường hợp khác được nghi ngờ có những biểu hiện liên quan đến bệnh dịch này.

Trước những khuyến cáo nguy hiểm về đại dịch Corona, ngày 1/2, BTC Siêu Cúp QG đã có cuộc họp khẩn cấp và nhiều khả năng sẽ dời lịch thi đấu trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB T P.HCM sang một ngày khác để đảm bảo an toàn và tránh sự lây lan của bệnh dịch ở thời điểm hiện tại.

Phòng chống dịch bệnh Corona, Siêu cúp QG có thể bị hoãn
Trận Siêu Cup giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM có thể sẽ bị hoãn

Theo kế hoạch thi đấu ban đầu, trận Siêu cúp QG sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/2 trên SVĐ Thống Nhất. Tuy nhiên, trước sự bùng phát của dịch bệnh, trận đấu này có thể sẽ phải dời lại vào một ngày khác.

Theo tiết lộ từ BTC, kết quả cuối cùng về việc lùi lịch thi đấu Siêu Cúp giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM sẽ được VFF công bố bằng văn bản chính thức vào ngày 3/2 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm