Phan Văn Đức ghi bàn trở lại, HLV Park Hang Seo mừng thầm

Xuân Lan
thứ hai 16-3-2020 4:26:00 +07:00 0 bình luận
Với màn trình diễn ấn tượng cùng bàn thắng đẹp mắt vào lưới Bình Dương, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự trở lại của Phan Văn Đức trong màu áo ĐT Việt Nam.

Phan Văn Đức đã trở lại thi đấu trong màu áo SLNA sau thời gian dài vắng bóng trên sân cỏ để điều trị chấn thương. Trong hai trận đấu đầu tiên tại V.League 2020, tiền vệ sinh năm 1996 đã có màn trình diễn ấn tượng cùng bàn thắng đẹp mắt vào lưới B.Bình Dương, góp phần giúp SLNA đánh bại đối thủ ngay trên sân nhà.

Trong bối cảnh các ngoại binh là Peter Samuel, Dodou Matar thi đấu khá mờ nhạt thì Phan Văn Đức lại thể hiện phẩm chất của một cầu thủ trụ cột. Trong quãng thời gian có mặt trên sân, tiền vệ này tạo ra nhiều đột biến trên hàng công. Tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt cùng khả năng dứt điểm bằng hai chân của cầu thủ 24 tuổi đã gây áp lực rất lớn lên hàng phòng ngự của B.Bình Dương.

Phan Văn Đức ghi bàn trở lại, HLV Park Hang Seo mừng thầm
Phan Văn Đức trở lại ấn tượng tại V.League 2020

Phan Văn Đức cũng là người ghi bàn thắng duy nhất giúp SLNA có được chiến thắng đầu tiên tại V.League 2020. Từ một pha đá phạt góc của đồng đội, “trò cưng” thầy Park chọn vị trí thuận lợi và có cú đánh đầu đẹp mắt hạ gục thủ môn Trần Đức Cường. Bàn thắng này đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của tiền vệ mang áo số 20 sau thời gian dài điều trị chấn thương.

Việc Phan Văn Đức tỏa sáng trong màu áo SLNA khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy vui mừng. Có được “con át” chủ bài trong tay, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có thêm những phương án mới cho hàng công của ĐT Việt Nam, nhất là khi Công Phượng cũng đang tìm lại được phong độ.

Với những gì đã thể hiện ở hai lượt trận vừa qua, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể tin tưởng vào vị trí cánh trái của ĐT Việt Nam trong ở vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm