Phan Thanh Bình và vợ cũ Thảo Trang giờ ra sao?

Vân Vân
thứ sáu 8-5-2020 4:52:00 +07:00 0 bình luận
Phan Thanh Bình và vợ cũ Thảo Trang đã có cuộc sống riêng. Mỗi người đều đang hạnh phúc với khoảng trời riêng của mình.

Trước khi kết hôn với Phan Thanh Bình, Huỳnh Thảo Trang có thời gian dài làm người mẫu. Sau khi làm vợ cựu tiền đạo quê Đồng Tháp. Cô nàng 8X này từ bỏ nghệ thuật để dành hẳn thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ.

Cả hai có cuộc sống hạnh phúc khiến tất cả phải ghen tỵ. Thế nhưng, năm 2015, cuộc sống gia đình của họ đổ vỡ. Phan Thanh Bình – Thảo Trang kết thúc cuộc tình đẹp sau 14 năm yêu nhau.

Sau ly hôn, cựu cầu thủ Phan Thanh Bình đảm nhận việc chăm sóc và nuôi dưỡng con gái. Thời điểm đó, Thảo Trang rất nhớ con nhưng cô thầm nghĩ, cuộc sống của con gai sẽ đầy đủ, bình yên hơn khi ở bên bố.

Phan Thanh Bình và vợ cũ Thảo Trang giờ ra sao?
Thảo Trang vẫn luôn thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp của mình.

Với Thảo Trang, cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại. Người mẫu này thường xuyên tham gia các bộ phim như Hoa trong bão, Va ly tình yêu, Biệt thự Penseé, Tiếng sét trong mưa….Năm 2018, Thảo Trang tham dự một cuộc thi nhan sắc ở Pháp do người Việt tổ chức và đoạt giải cao.

Ngoài hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật, vợ cũ của Phan Thanh Bình cũng đang kinh doanh khi mở quán café. Cuộc sống của cô ổn định trở lại và đang hạnh phúc với những gì đang có.

Phan Thanh Bình cũng dần xây dựng cuộc sống riêng sau khi ly hôn. Anh từng trải qua quãng thời gian gian khó. Đó là khi, Phan Thanh Bình lận đận khi đấu ở hạng Nhì trước thời điểm kết thúc sự nghiệp.

Phan Thanh Bình và vợ cũ Thảo Trang giờ ra sao?
Phan Thanh Bình lấn sân để làm giám khảo cho cuộc thi nhan sắc.

Nhưng sau đó, chàng tiền đạo được xem là “thần đồng” một thời của bóng đá Việt Nam có những bước tiến chậm mà chắc. Năm 2017, anh đánh dấu chương mới trong sự nghiệp khi nhận lời dẫn dắt CLB Mancons Sài Gòn thi đấu ở giải hạng Nhì.

Tuy nhiên, cái duyên trên ghế huấn luyện vẫn chưa đến với anh. Phan Thanh Bình còn tích cực tham gia các hoạt động bên lề sân cỏ như làm khách mời bình luận cho các chương trình về thể thao. Năm 2019, anh bất ngờ được mời làm giám khảo vòng thi Mister Sport của cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia dành riêng cho nam giới - Mister Việt Nam 2019.

Giờ đây, cựu tuyển thủ Việt Nam trở về với công việc vốn thuần chuyên môn. Đó là làm trợ lý ở CLB hạng Nhất Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây được xem là bước tiến mới trong chặng đường sự nghiệp của tiền đạo này.

>>> Công Phượng và Hòa Minzy giờ ra sao sau hơn 3 năm chia tay?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm