Ông Park tặng quà sinh nhật Xuân Trường

Vân Vân
thứ ba 28-4-2020 8:14:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo bất ngờ xuất hiện ở Trung tâm PVF để thăm hỏi các học trò đang điều trị chấn thương và dành tặng món quà sinh nhật ý nghĩa đến Xuân Trường.

Trưa 28/4, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý đến Trung tâm PVF để theo dõi tình hình chữa trị chấn thương của các cầu thủ. Hiện tại, Xuân Trường, Đình Trọng, Đỗ Huy Mạnh, Hà Minh Tuấn, Huy Hùng,… vẫn đang tiếp tục điều trị dứt điểm chấn thương.

Sau những lời hỏi thăm, động viên, nhà cầm quân người Hàn Quốc dành tặng món quà ý nghĩa nhân dịp sinh nhật của Xuân Trường và Đình Trọng trong tháng 4 này. Đặc biệt, hôm nay (28/4), chính là sinh nhật tuổi 24 của Trường “Híp”.

Ông Park tặng quà sinh nhật Xuân Trường
Ông Park hỏi thăm tình hình của các học trò đang điều trị chấn thương ở PVF. Ảnh: PVF

Các giải vô địch quốc gia vẫn chưa khởi tranh vì dịch COVID-19. ĐT Việt Nam chỉ tập trung trở lại vào cuối năm. Đây là dịp để HLV Park Hang Seo theo dõi sát sao tình hình chấn thương của các học trò trước khi bước vào guồng quay công việc mới.

Thời điểm cuối năm sẽ rất bận rộn với ông Park khi phải gần như cùng lúc góp mặt hai đấu trường là AFF Cup 2020 và vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Ông Park cùng các cộng sự liên tục làm việc trong thời gian qua để tìm ra những phương án mới cho bóng đá Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm