Ở Heerenveen, cầu thủ nào chung số phận với Đoàn Văn Hậu?

Vân Vân
thứ bảy 15-2-2020 9:49:19 +07:00 0 bình luận
Ở Heerenveen, có không nhiều cầu thủ cùng chung số phận như Đoàn Văn Hậu là chưa ra sân bất cứ phút nào ở giải VĐQG Hà Lan.

Sau hơn 5 tháng đầu quân cho Heerenveen với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa ra sân bất cứ phút nào tại đấu trường VĐQG Hà Lan.

Đây là sự thất vọng bởi Đoàn Văn Hậu được kỳ vọng sẽ cạnh tranh về vấn đề chuyên môn tại đội chủ sân Abe Lenstra. Ngoài Văn Hậu thì ở đội 1 Heerenveen, chỉ có duy nhất một cầu thủ cùng chung số phận với anh là Doornbush. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1999 này lại là thủ môn số 3 nên cơ hội ra sân không cao.

Ở Heerenveen, cầu thủ nào chung số phận với Đoàn Văn Hậu?
Doornbush là sự lựa chọn số 3 trong khung gỗ của Heerenveen.

Trong khi đó, tất cả cầu thủ còn lại đều có ít nhất 1 lần ra sân; thậm chí, cầu thủ được đôn từ đội trẻ Rein Smit (19 tuổi) cũng đã có 11 phút thi đấu cho Heerenveen ở mùa giải này.

HLV Johnny Jansen cũng thường xuyên trao cơ hội cho các cầu thủ ở độ tuổi của Đoàn Văn Hậu ra sân thi đấu. Điển hình là hậu vệ sinh năm 2000, Sven Botman đá chính tới 22 trận từ đầu mùa với số phút tối đa 1980. Tiền đạo Van Bergen (1999) có tới 21 lần ra sân với 1878 phút.

Ở Heerenveen, cầu thủ nào chung số phận với Đoàn Văn Hậu?
Trung vệ Sven Botman có hai bàn thắng cho đội nhà ở mùa giải này.

Ở mùa giải trước, Heerenveen cũng có một cầu thủ đến từ châu Á là tiền vệ Yuki Kobayashi. Cầu thủ người Nhật Bản là trụ cột của đội bóng khi có đến 29 lần ra sân, trong đó đá chính tới 25 trận.

Ở vòng đấu 23, Heerenveen sẽ làm khách trên sân của Vitesse. Trận đấu diễn ra lúc 18h15 ngày 16/2.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm