NÓNG: Duy Mạnh đứt dây chằng chéo phải, nghỉ thi đấu dài hạn

Khôi Trần
thứ hai 2-3-2020 9:26:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả chụp chiếu mới nhất cho thấy Duy Mạnh bị đứt toàn bộ dây chằng chéo phải, sẽ sớm tiến hành phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Ngay sau khi trở về Hà Nội, Duy Mạnh đã được đưa đi chụp chiếu để xác định mức độ chấn thương trong trận Siêu cúp Quốc gia 2019. Kết quả cho thấy trung vệ 24 tuổi bị đứt toàn bộ dây chằng chéo phải và chắc chắn phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Như vậy, chắc chắn Mạnh "gắt" sẽ không thể góp mặt trong phần còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. Nhiều khả năng BLĐ Hà Nội FC sẽ sớm tiến hành làm thủ tục đưa Duy Mạnh sang Singapore phẫu thuật, giống như trường hợp của Đình Trọng trước đây.

NÓNG: Duy Mạnh đứt dây chằng chéo phải, nghỉ thi đấu dài hạn
Duy Mạnh bị đứt toàn bộ dây chằng chéo đầu gối phải. Ảnh: Phương Nam

Duy Mạnh gặp chấn thương ngay trong những phút đầu tiên trận Siêu cúp Quốc gia 2019 sau pha va chạm với tiền đạo của TP HCM. Đáng chú ý, đây mới chỉ là trận đấu chính thức đầu tiên của anh sau gần 4 tháng chỉ tập chay và đá giao hữu.

Trong thời gian qua, không ít những tuyển thủ ĐT Việt Nam gặp phải chấn thương đứt dây chằng. Trước Duy Mạnh, những Văn Thanh, Đình Trọng, Xuân Trường, Văn Đức từng gặp phải những chấn thương tương tự.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm