Nỗi lo của Bùi Tiến Dũng trước ngày trái bóng V.League lăn trở lại

Vân Vân
thứ sáu 1-5-2020 8:37:39 +07:00 0 bình luận
Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội ở Viettel FC đang tập lại từ đầu sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch COVID-19.

Sau quãng thời gian nghỉ dài vì giãn cách xã hội, Viettel FC đã quay trở lại tập luyện trong hơn 2 tuần trở lại đây. Dù vậy, đội bóng áo lính vẫn có những trăn trở riêng. Đó là phải tập lại từ đầu các bài tập về thể lực.

“Thời gian cách ly tại nhà, toàn đội đều có giáo án bài, tập BHL gửi về để mỗi ngày cố gắng dành thời gian tập duy trì nền tảng thể lực. Khi trở lại, chúng tôi vẫn đang cố gắng tập lại các bài tập này để đảm bảo nền tảng thể lực trong ngày trái bóng lăn trở lại”, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết.

Nỗi lo của Bùi Tiến Dũng trước ngày trái bóng V.League lăn trở lại
Bùi Tiến Dũng đang mong chờ ngày V.League sớm trở lại.

Việc phải tạm dừng tập luyện trong thời gian dài là điều bất khả kháng với các đội bóng. Sau hai vòng đấu đầu tiên, toàn đội tiếp tục làm lại từ đầu các bài tập và thể lực chính là điều mà HLV Trương Việt Hoàng chú trọng.

“Dừng thời gian quá dài khiến công việc gặp nhiều bất lợi, nhất là chỉ tập một chỗ, ảnh hưởng tâm lý cầu thủ. Tuy vậy, sau thời gian đó, chúng tôi đã có hơn hai tuần tập luyện trở lại. Các cầu thủ cần chuẩn bị lại thể lực để lúc nào khi V.League trở lại sẽ sẵn sàng thi đấu với thể trạng tốt nhất”, HLV Trương Việt Hoàng cho biết.

V.League 2020 tạm nghỉ từ ngày 15/3 vì dịch COVID-19. Hiện tại, VPF đã xác định thời điểm trở lại vào cuối tháng 5. Tuy nhiên, thể thức thi đấu hay lịch thi đấu cụ thể các vòng vẫn chưa công bố vì còn phụ thuộc vào diễn biến tiếp theo từ dịch COVID-19 cũng như sự cho phép từ cho cơ quan chức năng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm