Nối gót Công Phượng, thủ thành Kawin sẽ rời Bỉ để về châu Á?

Phong Vũ
thứ hai 3-2-2020 10:36:00 +07:00 0 bình luận
Sau nhiều ngày tháng không được trọng dụng tại CLB hạng 2 Bỉ - Oud-Heverlee Leuven, thủ thành Kawin Thamsatchanan được cho là đang tìm đường sang J.League.

Năm 2018, thủ thành Kawin Thamsatchan đã được CLB Oud-Heverlee Leuven mua từ Muangthong United với mức giá lên đến 50 triệu bath. Tuy nhiên, anh không thường xuyên được ra sân tại đội bóng nước Bỉ. Hai mùa giải gần nhất, Kawin mới chỉ ra sân 20 trận và chủ yếu đóng vai trò dự bị.

Theo Siam Sports, thủ thành sinh năm 1990 được CLB Consadole Sapporo liên hệ, giải cứu. Nếu chuyển sang J.League 1 thi đấu, anh sẽ tái ngộ hai đồng đội tại tuyển Thái Lan là Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo) và Theerathon Bunmathan (Yokohama Marinos).

Nối gót Công Phượng, thủ thành Kawin sẽ rời Bỉ để về châu Á?
Kawin đang tìm đường sang Nhật, hội ngộ cùng Chanathip. Ảnh: Siam Sports

Trong tuyên bố mới nhất, Kawin thừa nhận thương vụ chuyển nhượng đang trong giai đoạn đàm phán và bản thân cũng chưa thể chắc chắn điều gì. Anh nói: "Đúng như tin tức đã thông báo. Tôi cũng chỉ biết đến đó. Đối với các bước đàm phán, các chi tiết thì còn trong giai đoạn thảo luận. Cá nhân tôi cũng đang chờ nghe tin tức".

Trong khi đó, ông Aiyawat Srivathanaprapa - chủ tịch CLB Oud-Heverlee Leuven tuyên bố, sẵn sàng hỗ trợ Kawin tìm cách để phát triển sự nghiệp.

"Chúng tôi vẫn đang tiếp tục thi đấu hướng đến tiến lên giải VĐQG Bỉ. Trước tiên, chúng tôi muốn anh ấy cống hiến hết mình cho câu lạc bộ này, không cần bận tâm về những vấn đề khác. Hiện nay, chưa có gì là chắc chắn nhưng Oud-Heverlee Leuven sẵn sàng hỗ trợ điều tốt nhất cho Kawin phát triển sự nghiệp", ông chủ Thái Lan khẳng định.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm