Nội binh nào đủ sức đua tranh "Vua phá lưới" ở V.League 2020?

Y Tông
thứ năm 5-3-2020 23:14:00 +07:00 0 bình luận
Ngoài những tiền đạo ngoại binh, các chân sút nội cũng hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại V.League 2020.

1. Nguyễn Công Phượng

Chia tay Sint-Truiden sau nửa mùa giải không thành công, Công Phượng trở về Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM. Được thi đấu tại V.League 2020 sẽ giúp tiền đạo xứ Nghệ có nhiều cơ hội thể thiện bản thân. Xung quanh Công Phượng có rất nhiều vệ tinh làm bóng tốt, sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho anh trên hàng công, điển hình trong số đó là tiền vệ Trần Phi Sơn.

Nội binh nào đủ sức đua tranh Vua phá lưới ở V.League 2020?
Công Phượng hứa hẹn sẽ bùng nổ trong màu áo CLB TP.HCM

3 bàn thắng liên tiếp trong 3 trận đấu tại AFC Cup 2020 và Siêu cúp QG 2019 là thành tích mà Công Phượng mất gần hai năm mới có thể tái hiện lại. Đây cũng là tín hiệu tốt cho một mùa giải V.League đầy khởi sắc của “Messi” Việt Nam trong màu áo TP. HCM.

2. Nguyễn Văn Toàn

Ở mùa giải trước, Văn Toàn thi đấu ấn tượng và mang về đến 9 bàn thắng cho HAGL. Đây là thành tích tốt nhất của tiền đạo này kể từ khi góp mặt tại sân chơi V.League.

Nội binh nào đủ sức đua tranh Vua phá lưới ở V.League 2020?
Văn Toàn đang thể hiện khả năng của một trụ cột trên hàng công đội bóng phố Núi

Màn trình diễn thành công tại V.League 2019 sẽ là bước đệm quan trọng để Văn Toàn tự tin tỏa sáng ở mùa giải mới 2020. Trong bối cảnh đội bóng phố Núi không có nhiều tiền đạo xuất sắc, Văn Toàn sẽ có thêm cơ hội để thể hiện khả năng và trở thành một “kẻ săn bàn” đáng gờm tại V.League.

3. Nguyễn Văn Quyết

Mùa giải 2019, Văn Quyết có đến 9 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trong màu áo Hà Nội FC. Tài năng, kinh nghiệm và sự bản lĩnh của Văn Quyết góp phần không nhỏ giúp đội bóng Thủ đô giành ngôi vô địch hai năm liên tiếp. Ở đấu trường châu Á, cầu thủ mang áo số 10 cũng mang về cú đúp bàn thắng quan trọng giúp Hà Nội FC đánh bại Altyn Asyr để có lần đầu tiên góp mặt tại chung kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Nội binh nào đủ sức đua tranh Vua phá lưới ở V.League 2020?
Văn Quyết là trụ cột không thể thiếu trong đội hình Hà Nội FC

Mới đây nhất, thủ quân Hà Nội FC cũng có được màn trình diễn ấn tượng giúp đội nhà có lần thứ 3 trong lịch sử giành chức vô địch Siêu cúp QG 2019. Với những gì đã thể hiện, Văn Quyết hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa ở mùa giải mới V.League 2020.

4. Nguyễn Tiến Linh

Sau sự ra đi của Nguyễn Anh Đức, Tiến Linh trở thành cái tên được kỳ vọng tại CLB Bình Dương. Cầu thủ sinh năm 1997 có 7 pha lập công tại V.League 2019. 7 cũng là số bàn thắng mang về danh hiệu "Vua phá lưới" tại SEA Games 30 cho Tiến Linh. Cùng với đó, tiền đạo này cũng kịp đóng góp thêm 1 bàn thắng cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Nội binh nào đủ sức đua tranh Vua phá lưới ở V.League 2020?
Tiến Linh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại V.League 2020

Chỉ cần trau dồi kỹ năng dứt điểm và cải thiện tốc độ, Tiến Linh sẽ là một trong những tiền đạo nội đáng xem nhất ở mùa giải V.League 2020. Ưu thế của anh là được chơi bóng cùng người đồng đội thân thiết Hồ Tấn Tài. Bộ đôi tài năng trẻ từng tạo ra rất nhiều bàn thắng sau những màn phối hợp ăn ý và đây sẽ là vũ khí vô cùng quan trọng của Bình Dương FC tại giải đấu năm nay.

5. Hồ Tuấn Tài

Sau ký ức buồn tại Sea Games 29, Tuấn Tài vẫn đang nỗ lực trên hành trình tìm lại chính mình. V.League 2019 được xem là một mùa giải khá thành công của tiền đạo này. Ở nửa đầu lượt đi, cầu thủ sinh năm 1995 không để lại nhiều dấu ấn. Nhưng kể từ trận hòa 2-2 trước Sài Gòn FC, Tuấn Tài đã có đên 8 bàn thắng chỉ sau 11 trận đấu. Con số này giúp anh có được vị trí thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới nội ở mùa giải vừa qua.

Nội binh nào đủ sức đua tranh Vua phá lưới ở V.League 2020?
Hồ Tuấn Tài trưởng thành sau V.League 2019

Trở lại sau chấn thương, Hồ Tuấn Tài hướng đến mục tiêu lớn tại V.League 2020. Với khả năng di chuyển thông minh cùng kỹ năng xử lý khéo léo của một tiền đạo, Tuấn Tài sẵn sàng thách thức hàng phòng ngự của các đội bóng đối thủ tại mùa giải năm nay.

6. Hà Minh Tuấn

Hà Minh Tuấn được xem là truyền nhân của cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức từ hình thể, lối đá cho đến những điểm mạnh và điểm yếu trên sân cỏ. Không thể chơi đúng với kỳ vọng tại SHB Đà Nẵng, việc chuyển đến Quảng Nam đã mở ra một bước ngoặt mới cho tiền đạo sinh năm 1991.

Nội binh nào đủ sức đua tranh Vua phá lưới ở V.League 2020?
Tiền đạo Hà Minh Tuấn là con át chủ bài của HLV Vũ Hồng Việt

Chơi đúng vị trí sở trường cùng với sự hỗ trợ của những tài năng khác như Thanh Trung, Huy Hùng,… Hà Minh Tuấn đã lấy lại được hình ảnh của một trong những tiền đạo có phong độ ấn tượng tại V.League. Với 7 pha lập công ở mùa giải 2019, anh đã nhiều lần được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Mùa giải V.League 2020, Hà Minh Tuấn sẽ tiếp tục là một trong những ngòi nổ quan trọng trên hàng công của đội bóng xứ Quảng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm