Những điều ước để... mơ

thứ năm 31-12-2015 21:59:33 +07:00 0 bình luận
Chúng ta có quá nhiều những điều ước để... mơ trong năm 2016, chẳng hạn như việc Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng mạnh khỏe để mang về 384 tỷ đồng và nhiều hơn thế nữa cho BĐVN...

Mỗi năm đón một vị khách đặc biệt và sau Olympic Brazil, Arsenal hay Man City, NHM có dịp xem trực tiếp Manchester United sang Việt Nam thi đấu.

Không có bẻ còi, bẻ cờ; không còn những “bàn thắng ma” hay những sai sót ngớ ngẩn, giới cầm còi, cầm cờ ở Việt Nam sẽ được tôn trọng như các trọng tài ngoại rồi được mời qua các nước ĐNÁ, Nhật Bản, Hàn Quốc… điều hành.

Những điều ước để...mơ

Không ai đánh thuế giấc mơ và Lương Xuân Trường toả sáng rực rỡ ở K.League rồi được “trải thảm đỏ” mời sang châu Âu để rồi trở thành “Park Ji-Sung của Việt Nam”.

CĐV SLNA không còn khóc và đội bóng xứ Nghệ đến sân nào thì sân đó cũng biến thành “chảo lửa”, còn  CĐV Hải Phòng sẽ xin lỗi đội bóng và không cần yêu cầu VFF điều tra tiêu cực thêm một lần nữa, sau thất bại của đội nhà.

Chấn thương của Anh Khoa tiến triển thần kỳ và như một phép màu, cầu thủ này có thể tập luyện, chơi bóng trở lại để rồi toả sáng rực rỡ trong màu áo SHB.Đà Nẵng cũng như ĐTQG.

Những điều ước để...mơ

8 năm sau thế hệ Vàng với chức vô địch AFF Cup 2008, BĐVN đã có “đám trẻ nhà bầu Đức” đầy tài năng và nguyên lứa U.19 VN ngày nào trong màu áo ĐTVN sẽ giành chức vô địch AFF Cup 2016 thuyết phục.

HLV Miura đã sẽ tự chứng minh mình không phải “HLV ngoại dở nhất lịch sử BĐVN”, sau khi dẫn dắt ĐT U.23 VN chơi thành công ở VCK U.23 châu Á, cùng ĐTVN đăng quang tại AFF Cup 2016 và được VFF ký hợp đồng... trọn đời.

Những điều ước để...mơ

HA.GL Arsenal JMG còn nhiều “siêu nhân hay hơn Công Phượng” đúng như bầu Đức khoe. Và sau những Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, ông chủ của đội bóng phố Núi tiếp tục nhiều lần “gả chồng cho con gái”.

HA.GL dù không còn Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh nhưng với những gương mặt mới toanh, dù yếu hơn so với V.League 2015 nhưng lại “cờ bay phần phật”. Đội bóng nhà bầu Đức không bị “đánh hội đồng”, cũng không cần trụ hạng nhờ “cứu hội đồng” mà chơi tưng bừng, toàn thắng trên sân khách để rồi “bỗng dưng vô địch” V.League 2016.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm