Nhờ Văn Hậu, Heerenveen có thể được công ty Việt Nam tài trợ

Gia Bảo
chủ nhật 1-9-2019 8:27:00 +07:00 0 bình luận
CLB Heerenveen mà Văn Hậu vừa đầu quân có thể được các công ty Việt Nam tài trợ như Tổng giám đốc của đội bóng Hà Lan thừa nhận.

SC Heerenveen vừa tuyển mộ Đoàn Văn Hậu từ Hà Nội FC theo dạng cho mượn với lựa chọn mua đứt trị giá 2 triệu USD. Các phương tiện truyền thông tại Hà Lan đánh giá rằng, ngoài khía cạnh thể thao, hậu vệ 20 tuổi này còn mang tính thương mại cho CLB.

Tờ Leeuwarder Courant của xứ sở hoa Tulip viết: “Văn Hậu có hàng trăm ngàn người theo dõi trên mạng xã hội. Ngoài ra, các trận đấu quốc tế có sự góp mặt của tuyển thủ quốc gia thường xuyên được phát sóng tại Việt Nam.

Nhờ Văn Hậu, Heerenveen có thể được công ty Việt Nam tài trợ

Đoàn Văn Hậu rời Hà Nội FC đến Heerenveen

“Sự xuất hiện của hậu vệ 20 tuổi Đoàn Văn Hậu có một khía cạnh thương mại thú vị cho SC Heerenveen. Có thể là ngay cả một công ty Việt Nam cũng trở thành nhà tài trợ chính của CLB.

Tổng giám đốc của SC Heerenveen, Cees Roozemond nói khi được hỏi Heerenveen liệu có phải đang nói chuyện với các công ty Việt Nam để đặt tên nhà tài trợ trên áo đấu. Sau khi thỏa thuận với GroenLeven hết hạn mùa trước, CLB đang tìm kiếm một nhà tài trợ chính mới.

“Việt Nam có một nền kinh tế đang bùng nổ. Đây là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trên thế giới. Đó là một lựa chọn, tôi không loại trừ nó, nhưng tôi vẫn sẽ chọn nó. Chúng tôi đang nói chuyện với một số công ty, bao gồm cả những công ty nước ngoài. Các công ty Việt Nam cũng được bao gồm”, ông Roozemond nói.

Nhờ Văn Hậu, Heerenveen có thể được công ty Việt Nam tài trợ

CLB Heerenveen đang tìm nhà tài trợ mới

Cũng theo Leeuwarder Courant, hợp đồng tài trợ giữa Heerenveen với GroenLeven trị giá 500.000 euro mỗi năm, tương đương với gần 13 tỷ đồng Việt Nam.

Sở dĩ Heerenveen không lựa chọn kích hoạt gia hạn một năm bởi họ muốn nhận số tiền cao hơn hiện tại.

Hylke van der Veen, Giám đốc thương mại của Heerenveen nói: “Tôi nghĩ thật xấu hổ khi GroenLeven dừng làm nhà tài trợ chính. Nhưng chúng tôi tin rằng chiếc áo đấu Heerenveen có giá trị cao hơn GroenLeven hiện đang trả”.

Như vậy, bất kỳ công ty Việt Nam nào muốn tài trợ cho Heerenveen của Văn Hậu cũng sẽ phải bỏ ra nhiều hơn con số 13 tỷ đồng nói trên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm