Nhập tịch Filip Nguyễn, thầy Park bị truyền thông Indonesia xem thường

Xuân Lan
thứ năm 27-2-2020 13:35:00 +07:00 0 bình luận
Truyền thông Indonesia đang quá “ảo tưởng” khi cho rằng Việt Nam nhập tịch thủ môn Filip Nguyễn vì lo sợ thầy trò HLV Shin Tae Yong.

Tại vòng loại World Cup 2022, ngoài ĐT Indonesia, lần lượt Malaysia và UAE cũng tiến hành nhập tịch một số cầu thủ nhằm gia tăng sức mạnh đội hình của ĐTQG. Khác với những đối thủ còn lại ở bảng G, ĐT Việt Nam chưa sử dụng cầu thủ nhập tịch.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng thủ thành Filip Nguyễn đang hoàn tất thủ tục nhập tịch để đủ điều kiện có thể được khoác áo ĐTQG. Tuy nhiên, theo đại diện của VFF, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và đặc biệt là dựa trên sự lựa chọn của HLV Park Hang Seo. Đến thời điểm hiện tại, VFF chỉ đang trong quá trình theo dõi tình hình của thủ môn Việt kiều này.

Hiểu sai về thông tin trên, truyền thông Indonesia đã vội “ảo tưởng” vì cho rằng ĐT Việt Nam đang tỏ ra e sợ trước đoàn quân của HLV Shin Tae Yong. Bằng chứng là tờ thể thao Indo Sport vừa đăng tải bài viết: “Lo sợ gặp ĐT Indonesia, Việt Nam vội vàng nhập tịch cầu thủ”.

Nhập tịch Filip Nguyễn, thầy Park bị truyền thông Indonesia xem thường
Truyền thông Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam đang lo sợ trước sức mạnh của đội bóng xứ Vạn đảo

Tác giả bài viết này cho rằng, trước sức mạnh của Indonesia cũng như việc sử dụng các cầu thủ nhập tịch của Malaysia và UAE, HLV Park Hang Seo phải nhanh chóng tiến hành nhập tịch thủ môn Filip Nguyễn.

Đội tuyển Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong sẽ là thách thức lớn với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Trước đó, UAE cũng vừa hoàn tất việc nhập tịch hai cầu thủ đến từ Brazil và Argentina. Giờ đây, HLV Park Hang Seo cũng nhập tịch một thủ môn từ CH Czech’”, tờ Indo Sport dẫn lời.

Truyền thông Indonesia đang đặt niềm tin rất lớn vào vị thuyền trưởng từng khiến ĐT Đức bị loại sau vòng bảng World Cup 2022: “Thật vậy, sự diện diện của HLV Shin Tae Yong khiến các đối thủ của Indonesia trong khu vực Đông Nam Á cảm thấy lo lắng”.

Nhập tịch Filip Nguyễn, thầy Park bị truyền thông Indonesia xem thường
Indonesia đặt niềm tin rất lớn vào HLV Shin Tae Yong

Trước đó, tờ báo thể thao này cũng từng đánh bóng tên tuổi của ngôi sao trẻ Brylian Aldama bằng cách so sánh với sự nghiệp của Văn Hậu tại Hà Lan. Họ cho rằng Brylian thể hiện sự vượt trội khi từ chối nối gót Văn Hậu để gia nhập một đội bóng của Anh.

Tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia hiện đang trắng tay sau 5 lượt trận. Thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Thái Lan vào ngày 26/3 tới đây trên SVĐ Chang Arena.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm