Nhận thêm nguồn tài trợ từ doanh nghiệp, VFF an tâm trả lương cho thầy Park

Y Tông
thứ ba 12-11-2019 3:52:00 +07:00 0 bình luận
VFF chính thức có thêm nguồn tài trợ kinh phí từ Tập đoàn Hưng Thịnh trong việc chi trả lương cho HLV Park Hang Seo và các trợ lý trong vòng 3 năm tới đây.

Hôm nay (12/11), Lễ ký kết hỗ trợ kinh phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia giữa VFF và Tập đoàn Hưng Thịnh đã diễn ra tại Trụ sở LĐBĐ Việt Nam.

Theo đó, trong vòng 3 năm tới đây theo hợp đồng gia hạn của HLV Park Hang Seo, Hưng Thịnh cùng một số doanh nghiệp khác sẽ chính thức chung tay để hỗ trợ kinh phí cùng VFF trong việc trả lương cho chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các cộng sự.

Phát biểu trong buổi lễ, Tổng thư kí VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: “LĐBĐ Việt Nam cũng như các cấp ĐTQG rất vui mừng khi nhận được sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp, đặc biệt là nguồn kinh phí đến từ tập đoàn Hưng Thịnh. Sự hỗ trợ kinh phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia từ Hưng Thịnh sẽ giúp HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự yên tâm công tác, dẫn dắt và đưa ĐT Việt Nam đạt được nhiều thành tích hơn nữa”.

Từ năm 2018 đến nay, Tập đoàn Hưng Thịnh là đơn vị thường xuyên có những hỗ trợ cụ thể từ vật chất lẫn tinh thần cho các ĐTQG Việt Nam. Theo đó, sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, Hưng Thịnh đã thưởng nóng cho ĐT Việt Nam 1 tỷ đồng và dành tặng riêng cho cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất Nguyễn Quang Hải 200 triệu đồng. Đây được xem là những phần thưởng khích lệ kịp thời giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm nguồn động lực để chinh chiến tại các đấu trường quốc tế.

Nhận thêm nguồn tài trợ từ doanh nghiệp, VFF an tâm trả lương cho thầy Park
VFF chính thức có thêm nguồn hỗ trợ kinh phí từ Tập đoàn Hưng Thịnh

Chia sẻ về bản hợp đồng, Phó Chủ tich Tập đoàn Hưng Thịnh Nguyễn Văn Cường cho biết: “Trong thời gian qua, sự thăng hoa của bóng đá Việt Nam đã tạo nên nguồn cảm hứng lan tỏa đến đông đảo cộng đồng. Đó cũng là nguồn năng lượng tích cực dành đến các thế hệ trẻ.

HLV Park Hang Seo và các cộng sự chính là những người góp công lớn nhất giúp ĐTQG Việt Nam đạt được những thành tích cao và tạo nên sức mạnh tập thể, từ đó góp phần nâng tầm thương hiệu bóng đá Việt Nam.

Từ những điều đó, tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định đồng hành và hỗ trợ một phần kinh phí cùng VFF trong việc trả lương cho HLV và tổ huấn luyện, đồng thời cũng chi trả ngân sách, phúc lợi cho thầy Park và các chuyên gia trong những năm sắp tới. Qua đây, tôi cũng muốn kêu gọi các doanh nghiệp khác hãy cùng chung tay vì nền bóng đá Việt Nam phát triển bền vững.”
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm