Nguyên nhân nào khiến Văn Quyết “đánh rơi” danh hiệu cá nhân ở V.League 2019 ?

Y Tông
thứ tư 6-11-2019 6:09:00 +07:00 0 bình luận
Lãnh đạo VPF đã có những lý giải xung quang việc tiền đạo Văn Quyết của Hà Nội FC không được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải V.League 2019.

Sáng nay (6/11), VPF đã tổ chức Hội nghị Tổng kết các giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia năm 2019. Theo đó, tại cuộc họp này, VPF đã có những báo cáo cũng như giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong suốt mùa giải vừa qua.

Đáng chú ý, trong buổi họp này, lãnh đạo VPF cũng đã có những giải đáp cụ thể về trường hợp của tiền đạo Nguyền Văn Quyết khi anh không được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019. Thay vào đó, đồng đội của anh là tiền vệ Quang Hải mới là người giành được giải thưởng này.

Lý giải về điều này, lãnh đạo VPF, ông Nguyễn Trọng Hoài chia sẻ: “Danh hiệu và giải thưởng đưa ra đều có tiêu chí cụ thể ban đầu, tất cả việc bầu chọn đều từ phía các CLB, bộ phận liên quan và ban điều hành.

Tại sao Văn Quyết không đạt Cầu thủ xuất sắc nhất giải là vì cậu ấy chỉ thi đấu 15/26 trận đấu, bên cạnh đó còn nhận 1 thẻ đỏ nghỉ 2 trận và phạt nguội thêm hai trận nữa. Do không đảm bảo được yêu cầu theo đúng điều lệ nên hiển nhiên Văn Quyết không thể có được danh hiệu này dù chúng tôi rất lấy làm tiếc”.

Nguyên nhân nào khiến Văn Quyết “đánh rơi” danh hiệu cá nhân ở V.League 2019 ?
Văn Quyết không đạt yêu cầu để nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất

V.League 2019 vừa qua là một mùa giải khá thành công của Văn Quyết. Đội trưởng của Hà Nội FC có được phong độ ổn định, ghi được 9 bàn thắng và góp công không nhỏ giúp đội bóng Thủ đô có được chức vô địch sớm.

Tuy nhiên, những án phạt nặng ở mùa giải này đã khiến Văn Quyết “đánh rơi” danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất.

Tại vòng 3 V.League 2019 trong cuộc đối đầu với Viettel, Văn Quyết đã có hành động vung tay vào mặt hậu vệ Đức Chiến khiến anh phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp và nghỉ thi đấu hai trận. Đến lượt trận thứ 24, tiền đạo sinh năm 1991 tiếp tục bị phạt nguội treo giò hai trận đấu vì có pha bóng nguy hiểm với Đình Đồng trong trận đấu gặp SLNA.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm