Người yêu Đoàn Văn Hậu là ai, học trường nào?

Phương Nam
thứ ba 21-4-2020 5:17:00 +07:00 0 bình luận
Quen nhau khi còn học ở Thái Bình, Văn Hậu đem lòng mến cảm cô gái 9X Hoàng Oanh, duyên tình đưa đẩy, cả hai “ập vào nhau” trên mảnh đất Hà thành. 

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, quê Hưng Hà - Thái Bình. Anh là cậu em út trong màu áo ĐT Việt Nam. Văn Hậu mới sinh nhật tuổi 21, ngày (19/4) vừa qua. Dù hạn chế về mặt tuổi tác so với đồng nghiệp, tuy nhiên trên sân cỏ, Văn Hậu không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào, kể cả về chuyên môn lẫn thể hình.

Hậu được biết đến nhiều hơn sau khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi Á quân VCK U23 châu Á 2018, chức vô địch AFF Cup 2018 và HCV SEA Games 30. Hiện tại, Văn Hậu đang là cầu thủ duy nhất của bóng đá Việt Nam khoác áo đội bóng châu Âu trong màu áo SC Heerenveen (Hà Lan).

Người yêu Đoàn Văn Hậu là ai, học trường nào?
Văn Hậu và Hoàng Oanh đến bên đời nhau sau ngày 19/4/2020 là tròn 3 năm.

Cũng như bao anh chàng điển trai khác của bóng đá Việt, ở cái tuổi cặp kê mười tám, đôi mươi, Hậu kiếm tìm nửa kia của cuộc sống. Hiện tại, Văn Hậu đang hẹn hò bạn gái xinh đẹp Hoàng Oanh, biệt hiệu là “Ốc” cùng quê và cùng tuổi với Đoàn Văn Hậu.

Hoàng Oanh đang là sinh viên của Đại học Lao động và Xã hội. Cặp đôi này công khai yêu đương, hẹn hò nhau vào tháng 4/2019 trong ngày sinh nhật của Đoàn Văn Hậu. Hoàng Oanh cao 1m58, sở hữu vóc dáng cân đối, làn da trắng mịn cùng khuôn mặt dễ mến.

Khi đến với Văn Hậu, nữ sinh với biệt danh “Ốc” này rất kín tiếng. Trước khi theo học tại Đại học Lao động Xã hội, dân mạng vẫn “truy” ra thông tin học vấn của Hoàng Oanh. Cô gái quê lúa gạo này, tốt nghiệp trường THPT Nguyễn Đức Cảnh (Thái Bình). Ngoài học thức, xinh đẹp, bạn gái của Văn Hậu cũng là tín đồ hàng hiệu. Tình cảm của cặp đôi này sau 3 năm quen nhau trải qua nhiều sóng gió.

Việc Văn Hậu thường xuyên phải tập luyện và thi đấu xa nhà khiến anh ít có thời gian bên “Ốc”. Bản năng của phụ nữ cần được quan tâm, chăm sóc và yêu thương. Vậy nên, tình cảm của Hậu và Oanh có thời gian đi vào ngõ cụt. Đặc biệt, sau khi Văn Hậu quyết định sang Hà Lan thi đấu.

Người yêu Đoàn Văn Hậu là ai, học trường nào?
Văn Hậu và "Ốc" có thời gian gương vỡ lại lành.

Tuy nhiên, hiện tại NHM của cặp đôi này đã có được niềm vui riêng. Mới đây Hoàng Oanh đã đăng hình ảnh của Văn Hậu và thả tim liên tục. Điều này như một minh chứng “gương vỡ đã lành”. Sinh nhật Văn Hậu (19/4) vừa qua, dù cả hai không bên cạnh nhau nhưng vẫn có nhiều những khoảnh khắc đẹp của cô gái xinh tươi “Ốc” trao gửi cho Văn Hậu ở thời đại 4.0.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm