Người Thái dừng buôn bán để xem đội nhà đại thắng Timor Leste

thứ sáu 9-11-2018 20:58:04 +07:00 0 bình luận
Không muốn thầy trò HLV Milovan Rajevac cô đơn trong trận đấu ra quân tại AFF Cup 2018 gặp Timor Leste, người dân xứ chùa Vàng đã phát đi thông điệp tạm dừng mọi hoạt động kinh doanh, buôn bán để ủng hộ cho đội nhà.

Không muốn thầy trò HLV Milovan Rajevac cô đơn trong trận đấu ra quân tại AFF Cup 2018 gặp Timor Leste, người dân xứ chùa Vàng đã phát đi thông điệp tạm dừng mọi hoạt động kinh doanh, buôn bán để ủng hộ cho đội nhà.

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Đông Timor - ĐT Thái Lan

Trên fanpage của đội tuyển Quốc gia Thái Lan truyền tải hình ảnh một cửa hàng nhỏ tại thủ đô Bangkok treo tấm bảng với dòng chữ: "Đóng cửa 1 ngày để xem trận đấu với Timor Leste". Ngay lập tức, những lượt bình luận, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ đến từ "người chơi" mạng xã hội tăng đến mức độ "chóng mặt".

Một khán giả thuộc xứ chùa Vàng chia sẻ: "Chúng tôi luôn theo sát những bước chân của Voi chiến (biệt danh tuyển Thái Lan). Hay một CĐV khác đến từ Uzbekistan tỏ ra ngưỡng mộ tình yêu bóng đá của người Thái rằng: "Tuyển Thái Lan thật may mắn. Chúc tình yêu của người hâm mộ sẽ được đội nhà đền đáp".

Người Thái dừng buôn bán để xem đội nhà đại thắng Timor Leste - Ảnh 2.

Hình ảnh cửa hàng tại Thái Lan treo bảng đóng cửa cổ vũ cho đội nhà.

Ở khu vực Đông Nam Á, bóng đá không thua kém gì tôn giáo, và tại Thái Lan cũng vậy. Những chú Voi chiến bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2016 bằng trận ra quân gặp Timor Leste, diễn ra tại thủ đô Bangkok vào tối 9/11. Dĩ nhiên, thầy trò HLV Milovan Rajevac muốn các khán đài tại "thánh địa" Rajamangala đầy ắp khán giả.

Kết quả chung cuộc, tuyển Thái Lan đã dành tặng cho hơn 50.000 khán giả bằng 7 bàn thắng vào lưới đối thủ yếu nhất bảng Timor Leste. Trong đó, tiền đạo Adisak Kraisorn đóng góp đến 6 bàn thắng và pha lập công còn lại được thực hiện bởi Supachai Jaided.

Hơn bao giờ hết, tuyển Thái Lan đang rất cần sự động viên và tiếp lửa đến từ người hâm mộ. Trên tờ Fox Sports, cây bút Sarthak Sharma đã thay lời kết bằng những lời khen ngợi đến CĐV Thái Lan: "Chúng ta nên nhìn những cửa hàng tại Thái Lan để làm tấm gương".   



Tổng hợp kết quả AFF Cup 2018 mới nhất ngày 09/11

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm