“Người nhện” của Hà Nội FC nhận thưởng lớn sau chiến thắng trước Viettel

Khôi Nguyên
thứ tư 6-3-2019 19:47:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Nguyễn Văn Công đã được bầu Hiển thưởng nóng sau màn trình diễn góp công lớn giúp Hà Nội FC đánh bại Viettel 2-0 ở vòng 3 V.League 2019.

Sau trận Derby Thủ đô tại vòng 3 V.League, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã xuống sân để chia vui với các cầu thủ Hà Nội FC sau chiến thắng 2-0 trước Viettel. Đáng chú ý, bầu Hiển không ngần ngại công bố mức thưởng 50 triệu đồng cho thủ môn Nguyễn Văn Công sau khi anh góp công lớn giúp đội bóng thủ đô giành thắng lợi.

Trong cuộc chạm trán Viettel, thủ môn sinh năm 1992 có nhiều pha cứu thua giúp Hà Nội FC giữ sạch mảnh lưới. Nổi bật trong số đó là tình huống anh cản phá thành công cú sút phạt đền của Paulo ở những phút cuối trận.

“Người nhện” của Hà Nội FC nhận thưởng lớn sau chiến thắng trước Viettel
Thủ môn Văn Công góp công lớn giúp Hà Nội đánh bại Viettel với tỉ số 2-0. Ảnh: Trần Tiến

Với sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng, suất bắt chính của Văn Công bị đe dọa đáng kể trước thềm mùa giải mới. Song, thủ môn quê Nghệ An vẫn chiếm được niềm tin của HLV Chu Đình Nghiêm. Anh bắt chính trong tất cả các trận đấu của đội bóng thủ đô kể từ đầu mùa giải và có được phong độ rất cao. Thủ thành 27 tuổi có tới 5 trận giữ sạch lưới sau 7 lần ra sân ở mùa giải 2019.

Sau chiến thắng trước Viettel, Hà Nội FC hướng tới chuyến làm khách tới sân của Tampines Rovers trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2019. Trận đấu diễn ra vào ngày 12/3 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm