Người môi giới: Heerenveen không mất gì khi mua Văn Hậu

Vân Vân
chủ nhật 19-4-2020 15:59:00 +07:00 0 bình luận
Theo tiết lộ của người mô giới Nguyễn Van Bakel, CLB Heerenveen không hề mất gì khi mua Đoàn Văn Hậu.

Nguyễn Van Bakel là cầu thủ nhập tịch Việt Nam, từng có 10 năm chơi bóng ở V.League. Theo tiết lộ của cựu trung vệ gốc Hà Lan, anh chính là người kết nối thương vụ Đoàn Văn Hậu rời Hà Nội FC để đến với Heerenveen với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Trên trang Ed, Nguyễn Văn Bakel thẳng thắn thừa nhận: “Heereveen không hề mất gì, thậm chí còn có lợi về mặt thương mại khi thu hút sự đầu tư đến với họ”. Văn Hậu đến với Heerenveen với bản hợp đồng cho mượn với mức phí 1.5 triệu euro. Ngoài ra, anh còn nhận mức lương 450.000 euro/tháng, cao thứ 4 ở đội bóng này.

Người môi giới: Heerenveen không mất gì khi mua Văn Hậu
Van Bakel có mối quan hệ tốt với các cầu thủ Việt Nam.

Tuy vậy, đóng góp của Văn Hậu gần như là con số 0 khi mới chỉ có 4 phút ra sân ở Cúp QG. Điều này khiến người hâm mộ nghi ngờ có đơn vị trung gian đứng ra “lo” thương vụ này và Heerenveen không hề tốn đồng nào.

Nếu điều này là sự thật, khả năng hậu vệ 21 tuổi tiếp tục ở lại Heerenveen là không nhỏ nếu anh được hậu thuẫn. Do những ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID-19, đội bóng của Hà Lan cũng ưu tiên những bản hợp đồng rẻ, có chi phí thấp.

Văn Hậu đang cùng các cầu thủ Heerenveen phải tự tập luyện ở nhà khi dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp ở Hà Lan. Tương lai của cầu thủ này vẫn đang bỏ ngỏ, tùy thuộc vào công cuộc đàm phán của Hà Nội FC với Heerenveen.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm