Ngôi sao Manchester United khuyên cầu thủ VN học theo Văn Lâm

chủ nhật 13-1-2019 9:02:00 +07:00 0 bình luận
Cựu cầu thủ Dwight Yorke của đội bóng có biệt danh "Quỷ đỏ" dành lời động viên đến những cầu thủ của VN đồng thời đưa ra lời khuyên cực kì thực tế giúp họ có thể trở thành ngôi sao bóng đá trong tương lai.

Chiều 13/1, cựu cầu thủ Manchester United (MU) là Dwight Yorke đã có buổi giao lưu, trò chuyện với giới truyền thông và người hâm mộ CLB Manchester United tại TP.HCM. Trong buổi gặp mặt mang tên "Success is A Blend - Thành công là sự phối hòa", Yorke tỏ ra vui mừng khi được đặt chân đến đất nước hình chữ S, mảnh đất luôn có những CĐV cuồng nhiệt về bóng đá.

Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ Trinidad và Tobago đã nhắc lại kỳ tích của tuyển U23 và Quốc gia VN đã đạt được trong năm 2018. Yorke mong bóng đá VN sẽ tiếp tục tạo thêm những kỳ tích trong tương lai để khiến cho CĐV VN cảm thấy tự hào.

Nhắc đến câu chuyện kỳ tích trong bóng đá, Yorke đã khơi lại câu chuyện vào năm 2006 khi ngôi sao của MU đã cùng với đội tuyển Trinidad và Tobago, một quốc gia nhỏ bé bên vùng biển Caribe được tham dự sân chơi World Cup.    

Ngôi sao Manchester United khuyên cầu thủ VN học theo Văn Lâm
Dwight Yorke tặng quà cho CĐV VN. Ảnh: ĐT.

“Đó là khoảnh khắc tự hào nhất trong sự nghiệp của tôi. Một đất nước nhỏ bé nhưng được tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh là điều quá tuyệt vời. Tôi nhớ không nhầm lúc đó dân số chỉ khoảng 1 triệu người và diện tích 5.000 km vuông. Đây là một kỳ tích mà tôi không bao giờ nghĩ đến”, Yorke nói.

Yokre cho rằng nếu một quốc gia nhỏ bé muốn có thể tạo nên những điều kỳ tích trong bóng đá, các cầu thủ trong đất nước đó hãy mạnh dạn ra nước ngoài thi đấu nếu có cơ hội. Cựu cầu thủ Yorke của MU không quên động viên đến những cầu thủ của VN may mắn được ra nước ngoài chơi bóng.

“Tôi mong những tài năng trẻ hoặc các danh thủ của bóng đá châu Á, đặc biệt là VN nếu may mắn có cơ hội được chơi bóng tại các CLB châu Âu hay hàng đầu khu vực thì các bạn hãy mang niềm tin, kinh nghiệm, sự nhiệt huyết, tất cả mọi hy sinh và cố gắng của bản thân để truyền ngọn lửa đó đến cho đội tuyển Quốc gia”, Yorke kết luận.

Tối cùng ngày, Yorke  sẽ đến Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) để tham dự buổi giao lưu khác với CĐV và theo dõi trận đấu giữa MU gặp Tottenham Hotspur trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm