Ngoài công tác trọng tài, HLV Chu Đình Nghiêm còn lên án gay gắt một cầu thủ Viettel

Tiêu Phong
thứ tư 6-3-2019 14:59:00 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng 2-0 trước Viettel ở vòng 2 V.League, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra không thực sự hài lòng với cách điều khiển trận đấu của trọng tài Trần Đình Thịnh.

Theo ông Nghiêm, việc trọng tài Thịnh rút quá nhiều thẻ vàng khiến cho trận đấu giữa Hà Nội và Viettel tại vòng 3 V.League 2019 mất đi sự quyết liệt. Thuyền trưởng của Hà Nội FC cho biết:

“Trận đấu hôm nay diễn ra khá căng thẳng. Nhưng có nhiều tình huống các cầu thủ không đáng phải nhận thẻ nhưng trọng tài khá nặng tay. Khi đã phải nhận thẻ, các cầu thủ chơi chùn chân hơn chứ không dám chơi quyết liệt nữa. Sau khi bị mất người, chúng tôi phải thay đổi cách chơi và tôi hài lòng với kết quả hôm nay.”

Ngoài công tác trọng tài, HLV Chu Đình Nghiêm còn lên án gay gắt một cầu thủ Viettel
Theo HLV Chu Đình Nghiêm, Văn Kiên có 4 vết đinh giày ở ống đồng sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải.

Chiến lược gia 47 tuổi đặc biệt không hài lòng với tình huống Quế Ngọc Hải chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính sau pha vào bóng nguy hiểm với Văn Kiên ở những phút cuối trận. Bên cạnh đó, HLV người Thanh Hóa cho rằng trọng tài quá nặng tay khi truất quyền thi đấu của Văn Quyết đầu hiệp 2.

“Theo tôi nghe các phóng viên truyền hình kể lại, Văn Quyết mới chỉ huých vai đối phương trong tình huống bị truất quyền thi đấu. Nếu trọng tài rút thẻ đỏ cho Văn Quyết ở pha bóng như vậy thì cũng phải đưa ra án phạt tương tự cho Quế Ngọc Hải sau pha phạm lỗi với  Văn Kiên. Sau pha va chạm ấy, Văn Kiên hiện đang có 4 vết đinh giày ở ống đồng!”

Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng cập nhật những diễn biến mới nhất về tình hình chấn thương của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

“Dũng hiện đã có thể quấn băng để tập luyện. Nhưng tôi đợi cậu ấy bình phục hẳn mới cho thi đấu. Như các bạn đã biết, Dũng bị viêm khớp cổ tay. Sẽ không tốt nếu vội vàng cho cậu ấy thi đấu bởi thủ môn phải tiếp xúc với bóng cường độ cao. CLB muốn Dũng bình phục hoàn toàn mới vào sân.”

Sau trận đấu với Viettel, Hà Nội FC hướng tới chuyến làm khách tới sân của Tampines Rovers trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2019.  Trận đấu diễn ra vào ngày 12/3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm