Ngày mai, Đoàn Văn Hậu sẽ lên đường sang Hà Lan

Vân Vân
thứ hai 16-9-2019 9:56:11 +07:00 0 bình luận
Đoàn Văn Hậu sẽ trở lại Hà Lan vào ngày mai (17/9) để cùng tập luyện thi đấu trong màu áo Heerenveen khi mọi thủ tục đã hoàn tất.

Theo đó, vào ngày 16/9, Đoàn Văn Hậu đã được cấp visa lao động sang Hà Lan. Đồng nghĩa, hậu vệ sinh năm 1999 này đã có đầy đủ thủ tục pháp lý để chinh chiến tại đất nước xứ sở hoa tuy líp trong màu áo Heerenveen.

Anh sẽ rời Việt Nam trên chuyến bay vào lúc 1h30 ngày 17/9 để sang Hà Lan. Văn Hậu đã nói lời chào tạm biệt với các thầy, đồng đội ở Hà Nội trong ngày hôm nay. Anh sẽ bước vào quá trình tập luyện cùng đội bóng mới.

Ngày mai, Đoàn Văn Hậu sẽ lên đường sang Hà Lan
Đoàn Văn Hậu được kỳ vọng sẽ ra sân thường xuyên ở Hà Lan.

Nếu tập luyện tốt và may mắn đến, Đoàn Văn Hậu có thể được ra sân ngay trận gặp Utrecht thuộc vòng 7 giải VĐQG Hà Lan vào lúc 17h15 ngày 22/9 tới. Hiện tại, một đơn vị nhà đài ở Việt Nam đang đàm phán để ký hợp đồng về bản quyền phát sóng một số trận thuộc giải VĐQG Hà Lan.

Nếu thương vụ này hoàn tất, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ chứng kiến Đoàn Văn Hậu thi đấu ở châu Âu thông qua các kênh sóng truyền hình. Ở Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ khoác áo số 15.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm