Nắm thóp Ceres, Hà Nội FC tự tin vào kết quả tốt

Khôi Nguyên
thứ hai 17-6-2019 18:43:00 +07:00 0 bình luận
HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận Bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á với Ceres.

Ngay sau chiến thắng 2-0 trước Sài Gòn tại vòng 13 V.League 2019, Hà Nội FC lập tức di chuyển sang Philippines để chuẩn bị cho trận gặp Ceres tại bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Đội bóng thủ đô có tới 4 ngày chuẩn bị cho trận đấu này và phần nào đã thích nghi được với điều kiện tại Philippines.

"Chúng tôi chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho trận đấu này. Đội di chuyển sang Philippines từ rất sớm và đã phần nào quen với điều kiện tại đây. Ceres Negros là một đối thủ mạnh của khu vực. Hà Nội FC từng cùng bảng với họ tại AFC Cup 2017 nên có thể ít nhiều nắm bắt được những điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ." HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về tình hình của Đương kim vô địch V.League trước thềm trận đấu.

Tại vòng bảng AFC Cup 2017, Hà Nội FC hòa Ceres 1-1 trên sân nhà và thất bại 2-6 trong chuyến làm khách tới sân đối thủ. Đáng chú ý, thất bại trên đất Philippines khiến đại diện của Việt Nam dừng bước ở vòng bảng khi có cùng 12 điểm như đối thủ nhưng vẫn xếp dưới do thua thiệt về hiệu số. 

Nắm thóp Ceres, Hà Nội FC tự tin vào kết quả tốt
Hà Nội FC từng đối đầu Ceres Negros tại vòng bảng AFC Cup 2017.

Thuyền trưởng của Hà Nội FC vẫn chưa quên thất bại trước Ceres Negros năm 2017 để có cho mình những bài học cần thiết trong lần tái đấu này.

"Qua 2 trận đấu năm 2017, chúng tôi nhận ra được những điểm mạnh, điểm yếu của Ceres Negros. Họ chơi kiểm soát bóng và có những cầu thủ rất nguy hiểm như số 7 và số 12. Trong trận thua 2-6 năm 2017, Hà Nội FC bị mất người khi đang bị dẫn 1-2 và sau đó vỡ trận. Ceres là một đội bóng mạnh. Họ góp mặt tại AFC Cup nhiều mùa gần đây. Nhưng chúng tôi đã tìm ra phương án cho trận đấu này sau khi theo dõi những trận đấu vừa qua của đối thủ, đặc biệt là những trận vòng bảng AFC Cup năm nay."

Bên phía Ceres Negros, HLV Chu Đình Nghiêm đặc biệt đánh giá cao tiền đạo số 7, Bienve Maranon. Theo chiến lược gia sinh năm 1972, Hà Nội FC cần đặc biệt chú ý đền cầu thủ này nếu muốn giành kết quả tốt.

"Cầu thủ số 7 của Ceres Negros, Bienve Maranon đặc biệt nguy hiểm. Cậu ấy đã ghi 9 bàn cho tới lúc này của AFC Cup 2019. Trong 2 trận gặp Hà Nội FC năm 2017, cậu ấy cũng có cho mình 3 bàn. Chúng tôi cần đặc biệt cảnh giác với cầu thủ này để hướng tới kết quả tốt."

Trận đấu giữa Ceres Negros và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 18/6.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm